Hai mảnh ghép cuối cùng của Big Bang xuất ngũ

( PHUNUTODAY ) - Taeyang và Daesung (BIGBANG) chính thức xuất ngũ: Béo lên trông thấy, vui mừng trước 1000 fan vây kín cả khu vực.

Sáng nay (10/11), 2 nam ca sĩ đình đám của BIGBANG - Taeyang và Daesung - cuối cùng đã xuất ngũ sau 2 năm, chính thức trở lại đường đua Kpop và chuẩn bị cùng các thành viên còn lại thiết lập lại đế chế mới. Hơn 1000 fan Hàn và quốc tế đã có mặt từ sáng sớm, túc trực ở trụ sở chính trên mặt đất của đơn vị thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi. Được biết để tránh dịch virus tại các đơn vị quân ngũ, 2 nam nghệ sĩ đã di chuyển đến địa điểm này.

Xuất hiện trong trang phục quân ngũ, cả Taeyang và Daesung đều khiến 1000 fan vỡ oà. Daesung vẫn tươi tắn như xưa nhưng đã có chút đàn ông và cứng rắn hơn, trong khi đó Taeyang lại gây choáng vì tăng cân rõ rệt. Gương mặt tròn trịa nhưng không kém phần dễ thương, duyên của giọng ca "Eyes, Nose, Lips" không khỏi khiến fan thích thú.

Empty

Daesung trông vẫn tươi tắn như ngày nào, chỉ là anh chàng trông chín chắn và mạnh mẽ hơn.

Empty

Taeyang lại gây choáng với màn tăng cân rõ rệt. Trông gương mặt của nam ca sĩ tròn trịa, dễ thương hơn hẳn. Fan cũng xuýt xoa không ngớt trước mặt mộc không chút tì vết của 2 "mẩu" BIGBANG.

Empty

Cặp đôi hớn hở, vui mừng khôn xiết khi được trở về.

Empty

Cả 2 nghiêm túc thực hiện tư thế chào đúng chuẩn, trả lời câu hỏi của báo chí.

Empty

Cảnh tượng 1000 fan vây kín khu vực này để đón chào 2 thành viên BIGBANG trở về sau 2 năm vắng bóng.

Ra mắt vào năm 2006, trải qua 2 thế hệ thần tượng, Big Bang hiện tại dường như là nhóm nhạc Gen 2 duy nhất đủ sức chống chọi lại "cơn lũ" EXO, BTS đang "càn quét". Chỉ sau một thời gian vắng bóng cộng thêm những scandal liên tiếp, tương lai của đội hình 5 người lại trở nên mờ mịt và ảm đạm hơn. Tuy nhiên, việc xóa sổ cái tên Big Bang - vốn là một biểu tượng của Kpop liệu có dễ dàng như vài bình luận trên các trang cộng đồng khẳng định?

Bất cứ ai quan tâm đến Kpop đều biết rằng thị trường này cực kì khắt khe với nhân cách nghệ sĩ. Sự cố xảy ra – dù chỉ là tin đồn – cũng đủ sức giết chết tương lai của một cá nhân hay một nhóm, T-Ara là minh chứng rõ ràng nhất cho việc một nhóm nhạc tài năng đã bị vùi dập vì tin đồn vô căn cứ ra sao. Giữa môi trường khắc nghiệt như thế, Big Bang dường như là một nhóm nhạc được công chúng ưu ái hơn rất nhiều.

Trong lịch sử Kpop, không nhiều nhóm nhạc dính phải loạt scandal từ nhỏ nhặt đến hàng đặc biệt nghiêm trọng như Big Bang. Dẫu vậy, 5 thần tượng lần lượt vượt qua áp lực dư luận nhờ tài năng và bệ đỡ từ phía công ty chủ quản YG.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn