Hãm hiếp trên xe buýt ở Brazil: Khi cái ác lan xa

( PHUNUTODAY ) - Cảnh sát tại Brazil đang truy lùng một người đàn ông đã hãm hiếp phụ nữ ngay trên xe buýt đang di chuyển ở Rio de Janeiro.

Cái ác ở Ấn Độ đã lan sang nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Brazil.

Mới đây, cảnh sát tại Brazil đang truy lùng một người đàn ông đã hãm hiếp phụ nữ ngay trên xe buýt đang di chuyển ở Rio de Janeiro.

Sự việc xảy ra vào ngày 3/5 nhưng các báo đưa tin hôm qua. Các nhân chứng kể rằng một người đàn ông có vũ khí đã khống chế khoảng 10 hành khách trên một xe buýt đang di chuyển tại thành phố Rio de Janeiro. Y bắt mọi người tới phần đầu xe buýt và bảo tài xế tiếp tục điều khiển xe.

Người đàn ông lấy tài sản của nhóm hành khách, đánh một phụ nữ 30 tuổi và cưỡng hiếp cô trong khoảng nửa giờ. Sau đó y nhảy ra khỏi xe buýt và chạy ngang qua một đường cao tốc, BBC đưa tin.

Nhà chức trách nói họ đang phân tích đoạn video từ camera an ninh trên xe buýt để phác thảo chân dung thủ phạm.

Vụ án khiến dư luận Brazil xôn xao và trở thành đề tài nóng hổi trên các mạng xã hội.

Hồi cuối tháng 3, một nhóm đàn ông cũng hiếp dâm một nữ du khách nước ngoài trên xe buýt tại Rio de Janeiro. Vụ việc khiến dư luận cảm thấy lo ngại về tình hình an ninh trước thềm World Cup 2014. Sau đó thị trưởng thành phố, ông Eduardo Paes, đã cam kết rằng chính quyền sẽ tăng cường các biện pháp an ninh và cảnh sát sẽ chú ý hơn tới các phương tiện giao thông công cộng.

Dường như, điều ác ở Ấn Độ đã lan sang nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Brazil. Hiếp dâm đã xảy ra trắng trợn hơn ở quốc gia này, trở thành nỗi ám ảm cho mọi người dân.

Được biết, Ấn Độ hiện là quốc gia nổi tiếng với nạn hiếp dâm. Theo thống kê, cứ 22 phút tại Ấn Độ lại xảy ra một vụ hiếp dâm. Một loạt cuộc tấn công dã man, thú tính xảy ra khiến mọi người không thể rùng mình.

Ngày 16/12/2012, 6 người đàn ông say rượu đã thay nhau hãm hiếp nữ sinh Jyoti Singh (23 tuổi) trên xe buýt rồi đẩy cô xuống đường trong tình trạng không mảnh vải che thân. Nạn nhân đã chết tại một bệnh viện ở Singapore 13 ngày sau khi cô bị kẻ ác hành hạ trên xe buýt ở New Delhi, sau khi đi xem phim cùng bạn trai về.

Ngày 15/3 tại một khu rừng ở quận Dachoong, (bang Madhya Pradesh), đôi vợ chồng khách du lịch người Thụy Sĩ cắm trại qua đêm đã bị nhóm 8-10 thanh niên tấn công và hãm hiếp người vợ.

Một bé gái Ấn Độ 5 tuổi đã qua đời tối 19/4, 2 tuần sau khi bị tấn công và hãm hiếp tại trung tâm bang Madhya Pradesh, miền trung nước này. Kẻ thủ ác (22 tuổi) đã bắt cóc và hãm hiếp cháu bé trong 40 tiếng đồng hồ.

Ngày 23/4, cảnh sát quận Pune, (bang Maharashtra) đã bắt giữ một thanh niên 20 tuổi, sau khi một nữ sinh 14 tuổi tố cáo bị hắn cưỡng hiếp ngay trong trường học. Tại bang Goa cũng xảy ra vụ cưỡng hiếp một bé gái 7 tuổi học lớp 2 ngay trong nhà vệ sinh của trường. Cha mẹ cô bé sốc khi biết rằng nhà vệ sinh ấy chỉ ở cách phòng hiệu trưởng không xa.

Mới đây nhất, ngày 24/4, một nữ bệnh nhân 24 tuổi ở Ấn Độ đã bị bác sĩ hiếp dâm trong lúc bất tỉnh ngay trong bệnh viện.

  • Kim Hảo (Tổng hợp)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn