Hạn nặng năm Giáp Thìn 2024: 4 tuổi xung Thái Tuế ngồi không cũng mất tiền, cẩn thận mất cả cơ ngơi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong năm Giáp Thìn 2024 những tuổi này nên thận trọng kẻo dễ gặp những tai ương, xui xẻo khó ngóc đầu lên.

Hạn Thái Tuế là gì?

Theo quan niệm trong dân gian thì Thái Tuế chính là một vị thần cai quản công việc của triều đình mang lại may mắn cho con người và luôn được kính trọng. Tuy nhiên, theo quan niệm dân gian thì những người có năm sinh xung với Thái Tuế thì cuộc sống về sức khỏe, công danh, tiền bạc sẽ gặp những trắc trở nhất định. Bởi vậy, vào những năm dính xung Thái Tuế sẽ không được may mắn cần có sự kiêng dè để hạn chế những xui xẻo tai ương có thể xảy ra với mình.

Tử vi trong năm 2024 những tuổi này gặp phải hạn Thái Tuế nên thận trọng

Tuổi Tuất: Tử vi cho biết những người tuổi Tuất là con giáp phạm Thái Tuế dễ gặp tai ương xui xẻo trong năm 2024 những người tuổi Tuất càng thận trọng càng hóa giải những điều tai ương xui xẻo. Đặc biệt, người tuổi Tuất càng nỗ lực chờ thời thì những vận hạn càng dễ dàng vượt qua dễ dàng. 

Tuổi Thìn: Tử vi trong năm 2024 những người tuổi THìn do vừa Tam Tai lại xung Thái Tuế nên hãy thận trọng trong công việc. Đây không phải lúc bạn đầu tư làm ăn lớn nên thận trọng tính toán trước sau đừng bao giờ vội vàng kẻo dễ rước phải những điều tai bay vạn gió. Bên cạnh đó, những người tuổi Thìn cũng không nên gây ra những điều thị phi xung quanh mình cần né tránh hết sức tối đa những chuyện tranh cãi với đồng nghiệp bạn bè kẻo dễ bị cản trở trên con đường công danh sự nghiệp.

Đặc biệt, trong chuyện tình cảm người tuổi Thìn cũng đừng chuyện bé xé to với một nửa một mình kẻo dễ tạo khoảng cách khiến cho bạn và người ta dẫn tới ly tan đổ vỡ.

Tuổi Mùi:  Tuổi Mùi là con giáp hiền lành lương thiện cuộc sống thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên, trong năm Giáp THìn 2024 những người tuổi Mùi chính là con giáp gặp phải những điều không được thuận buồm xuôi gió. 

Lời khuyên cho người tuổi Mùi nên thận trọng trong từng vấn đề để vạn sự được an yên hanh thông. Đặc biệt người tuổi Mùi càng cân nhắc tính toán thận trọng bao nhiêu thì những rủi ro về tiền bạc càng được hạn chế bấy nhiêu.

Tuổi Mão: Tử vi cho biết những người tuổi Mão là con giáp thông minh lanh lẹn và có khả năng ứng biến cao trong cuộc sống. Những người tuổi Mão có thể biến hung thành cát trong vòng một tích tắc bởi tài trí của mình. Bởi vậy, trong cuộc sống dù người tuổi Mão có khó khăn tới đâu cũng sẽ vượt qua được. Tuy nhiên, do năm 2024 không phải năm may mắn hoàng kim của tuổi Mão nên bạn nên thận trọng đừng nghe lời kẻ gian mà xuống tiền đầu tư làm ăn khi không tìm hiểu thận trọng kỹ lưỡng nhé!

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link