Hạn nặng năm Quý Mão 2023: 3 tuổi gặp Tam Tai lại Thái Bạch quét sạch cửa nhà, làm quần quật vẫn nợ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong năm 2023 có những con giáp này nên thận trọng trong làm ăn kẻo dễ bị kẻ gian lừa gạt trắng tay, khiến mất trắng cơ ngơi.

3 con giáp dính Tam Tai năm 2023 là ai?

Tuổi Tý

Tử vi số dự báo tuổi Tý sẽ gặp Tam Tai vào năm Quý Mão 2023. Bởi vậy trong năm tới những việc xui xẻo không mong muốn có thể tìm tới bất cứ lúc nào nên người tuổi Tý cần hết sức thận trọng kẻo rơi vào tình trạng mệt mỏi, trắng tay.

Năm quý mão 20203 tuổi Tý nên chú ý có thể được xem là năm hạn Tam Tai nặng nhất của người tuổi Tý trong ba năm. Đối với các lĩnh vực của cuộc sống từ công việc, tài vận đến tình cảm, sức khỏe đều gặp không ít khó khăn và trắc trở.

Người tuổi Tý cần cân nhắc cẩn thận đối với việc xuất hành, năm này hạn chế đi đâu xa, cũng không nên có các quyết định quan trọng như làm nhà, kết hôn đều cần phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Tử vi tuổi Tý năm 2023 lưu ý bạn cần cẩn thận thị phi dính thân, gặp thị phi không thể giải quyết lại còn phải mất tiền oan. Năm nay nếu có tiền cũng không nên đi du lịch, nhất là kỵ sông kỵ biển, hạn chế đến vùng sông nước để bảo vệ bản thân.

tuoi ty

Tuổi Thân

Tử vi cho biết người tuổi Thân sẽ gặp hạn Tam Tai vào năm Mão. Năm nay gặp Thiên Hình Tinh Quân cho nên khá trắc trở. Tuổi Thân nên đề phòng dễ bị tai nạn xe cô và thương tích.

Ngoài ra tam tai còn ảnh hưởng đến bạn trong các vấn đề liên quan đến kiện cáo, pháp luật. Cho nên năm 2023 thì nên cẩn thận đối với việc làm ăn, đừng để đồng tiền làm mờ mắt và đi theo con đường sai trái.

Đây là năm thứ hai tuổi Thân gặp Tai Tai, các bạn nên nhớ cẩn thận về tiền bạc, tránh hoang phí, gặp thị phi thì sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng cũng như tiền tài của mình. Đây cũng là gặp nhiều khó khăn, không cẩn thận còn xảy ra tai nạn nên người tuổi Thân cần hết sức lưu ý.

con giap xui xeo nam 2023

Tuổi Thìn

Tử vi số cho hay tuổi Thìn cũng là một trong những con giáp gặp ảnh hưởng của hạn Tam Tai cho nên chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn trong năm này.

Sách tử vi định sẵn những người tuổi Thìn năm 2023 khuyên bạn nên cẩn trọng trong mọi việc, có vẻ như năm Quý Mão sẽ là năm hạn Tam Tai năng nhất trong lần Tam Tai này cho nên người tuổi Thìn cần hết sức lưu ý.

Bởi vậy, những người tuổi Thìn trong năm tới nên hạn chế đi lại, cẩn thận hơn khi tham gia giao thông và đặc biệt là cần phải chú trọng đến việc bảo vệ sức khỏe, thân thể của mình.

Lời khuyên bạn nên cân nhắc các dự án công việc và đầu tư, thời gian này có thể nên hạn chế việc đầu tư thì tốt hơn. Đừng vội làm cái gì trọng đại trong những năm gặp hạn Tam Tai.

thin

Những con giáp dính Thái Bạch năm 2023

Nhâm Ngọ 2022, Ất Mão 1975, và Giáp Tý 1984. Trong đó tuổi Giáp Tý 1984 vừa dính Tam Tai lại dính sao Thái Bạch năm 2023 nêh cần hết sức thận trọng. Tử vi cho biết do hạn chồng hạn nên người Giáp Tý 1984 cần phải hết sức thận trọng bảo vệ sức khỏe tránh đau ốm không đáng có. Ngoài ra, trong vấn đề làm ăn không nên đầu tư mạo hiểm làm ăn lớn kẻo dễ bị kẻ gian lừa đảo dụ dỗ dẫn tới mất trắng tiền bạc, tài sản.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link