Hành động không đẹp mắt của Trường Giang trước khi trao nhẫn cầu hôn Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Trước khi lồng nhẫn cầu hôn vào tay Nhã Phương, Trường Giang đã tiện thể vứt luôn vỏ hộp xuống dưới đất, thay vì lịch thiệp cất đi.

Trong những ngày qua, cái tên Trường Giang và Nhã Phương đang trở nên rất hot. Sau màn cầu hôn "gây bão" vào ngày 18/1 vừa qua, rất nhiều những thông tin, hình ảnh liên quan đến cặp đôi liên tục được cập nhật và chia sẻ rộng rãi trên mạng.

nhaphuong2phunutodayvn-0855-phunutoday
 Lộ nguyên nhân "sốc" Nhã Phương từ chối lời cầu hôn của Trường Giang?

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước một đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Trường Giang vứt vỏ hộp nhẫn vừa được hé lộ. Theo như những gì mà clip ghi lại thì trước khi lồng nhẫn cầu hôn vào tay Nhã Phương, Trường Giang đã tiện thể vứt luôn vỏ hộp xuống dưới đất, thay vì lịch thiệp cất đi.

Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là hành động cực kỳ khiếm nhã của danh hài đất Quảng. Bởi nhẫn cầu hôn là tín vật thiêng liêng của tình yêu, và hộp nhẫn chính là nơi cất giữ tín vật này nên cũng cần được trân trọng giữ gìn. Thay vì vứt lại vỏ hộp nhẫn một cách phũ phàng, hành động "vứt" của Trường Giang cho thấy sự thiếu nghiêm túc, chỉn chu của anh khi cầu hôn Nhã Phương.

nhaphuong1phunutodayvn-0856-phunutoday
 Nhã Phương và chị gái - Bích Trâm

Cộng đồng mạng "dậy sóng" cho rằng, "Nhìn cách Trường Giang quăng hộp nhẫn là biết anh ta có nghiêm túc khi ngỏ lời cầu hôn Nhã Phương hay không", "Cầu hôn mà cứ như trò đùa", "Làm vậy bảo sao Nhã Phương tỏ vẻ lăn tăn"...

Trước đó, chị Bích Trâm phủ nhận tin đồn em gái trả nhẫn cầu hôn cho Trường Giang. "Thông tin Phương trả nhẫn cầu hôn là không đúng. Sau khi dự lễ trao giải Mai vàng, Phương đã sang Thái Lan quay quảng cáo" - chị nói.

Hiện tại, cả Trường Giang và Nhã Phương đều hoàn toàn im lặng và không có bất kỳ chia sẻ nào về sự việc trên. Nữ diễn viên đi công tác bên Thái Lan đến cuối tháng này mới quay trở về Việt Nam./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link