Hành khách ngồi cùng thi thể suốt 3 giờ trên chuyến bay

15:00, Thứ tư 12/10/2016

( PHUNUTODAY ) - Một bệnh nhân tiểu đường lên cơn trụy tim và tử vong giữa chuyến bay vì bỏ thuốc trong hành lý ký gửi. Hành khách bị buộc bay cùng thi thể nạn nhân trong 3 tiếng đồng hồ.

Các hành khách trên máy bay đến Nga buộc phải ngồi cùng một thi thể suốt 3 giờ sau khi một phụ nữ đột tử giữa chuyến.

Người phụ nữ 50 tuổi đã qua đời 45 phút sau khi chuyến bay của hãng Azur Air cất cánh từ Thỗ Nhĩ Kỳ đến Nga, Mirror hôm qua cho hay.

bay-cung-xac-chet-suot-3-gio_121146887

Người phụ nữ chết sau khi máy bay đã cất cánh được 45 phút do cất thuốc điều trị ở hành lý trong khoang .Ảnh: Mirror

Nạn nhân mắc bệnh tiểu đường và đã bỏ thuốc trong hành lý ký gửi. Bà lên cơn trụy tim cấp tính khi máy bay vừa cất cánh không lâu.

Theo người chồng, bà vừa được tiêm insulin một giờ trước khi bay nên để thuốc trong hành lý ký gửi. Hai người không thể ngờ tình trạng của bà lại bất ngờ xấu đi giữa chuyến bay.

Các tiếp viên trên máy bay Boeing 757 cũng không thể giúp đỡ gì. Và nạn nhân chết sau khi máy bay cất cánh được 45 phút. Các thành viên phi hành đoàn đã quyết định đặt nạn nhân nằm xuống lối đi và trùm chăn kín người.

bay-cung-xac-chet-suot-3-gio_121147618

Thi thể của người phụ nữ được đặt trên lối đi suốt 3 giờ đồng hồ. Ảnh Mirror 

Cơ trưởng chuyến bay quyết định bay thẳng đến Moscow thay vì hạ cánh khẩn cấp. Và các hành khách trên chuyến bay buộc phải ngồi bên cạnh thi thể phụ nữ này trong sợ hãi đến 3 tiếng đồng hồ, đến khi máy bay hạ cánh xuống Moscow.

Việc hành khách đột tử giữa chuyến bay rất hiếm khi xảy ra. Thế nhưng các hãng hàng không lớn vẫn chuẩn bị sẵn kế hoạch để xử lý trường hợp này, Một số tổ bay sẽ di chuyển thi thể đến hàng ghế trống ở đầu hoặc khoang thương gia của máy bay. Các máy bay lớn thậm chí được trang bị cả tủ riêng để chứa thi thể, không làm ảnh hưởng đến các hành khách khác

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vân Tiên