Vụ nữ sinh cấp 3 tố nam thanh niên dở trò đồi bại: Tạm giữ hình sự nghi phạm ngông cuồng

( PHUNUTODAY ) - Ngày 11.10, thông tin từ Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa tiến hành triệu tập và tạm giữ hình sự một nghi phạm liên quan đến vụ hiếp dâm trên địa bàn.

Như chúng tôi dã đưa tin, ông Nguyễn Văn Minh - Chủ tịch UBND xã Phương Điền (Hương Khê - Hà Tĩnh) thông tin, công an xã đã nhận được đơn trình báo của một nữ sinh tố cáo nam thanh niên trong xã dở trò đồi bại.

Theo nội dung trình báo, nạn nhân là em H.T.Y.D (SN 2000, xã Phương Điền) đang là học sinh lớp 10 Trường THPT Hàm Nghi (Hương Khê).

147618326651674-1 (1)

Em D. cùng bố mẹ lên thăm khám tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê sau khi tố bị V giở trò đồi bại. 

Người nhà nạn nhân cho biết, chiều tối 10/10, em H.T.Y.D điều khiển xe máy từ xóm 6, xã Phương Điền về nhà, khi đến cánh đồng Hương Thái, thuộc địa phận xã Phương Điền thì gặp nam thanh niên tên V. (SN 2000, ở xóm 6 cùng xã) xin đi nhờ. Khi đến đoạn đường vắng, V. đã dở trò đồi bại với D.

Ngay sau đó, gia đình em D. đã trình báo sự việc với Công an xã Hương Điền.

Sáng nay (11/10), em D. đã được Công an huyện Hương Khê cùng gia đình đưa lên Khoa sản BVĐK Hương Khê thăm khám.

105d2152226t3518l5-1703

 “Em D. vào viện bị đau bộ phận sinh dục, khai do bị hiếp dâm. Chúng tôi đã tiến hành các biện pháp thăm khám cần thiết, bàn giao kết quả cho Công an huyện Hương Khê.”

Bác sỹ Lê Đăng Liên - Trưởng khoa sản BVĐK Hương Khê cho biết: “Em D. vào viện bị đau bộ phận sinh dục, khai do bị hiếp dâm. Chúng tôi đã tiến hành các biện pháp thăm khám cần thiết, bàn giao kết quả cho Công an huyện Hương Khê.”

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Hương Khê tiếp tục điều tra làm rõ.

Đây không phải lần đầu xảy ra trường hợp đau lòng như trên, tháng 10/2015, một bé gái 15 tuổi khi đi nhờ xe cũng bị hãm hiếp.

Ngày 14/10/2015, Công an huyện Đăk Hà đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Phương (SN 1988, Đăk Bình, Đăk Ngọc, Đăk Hà, Kon Tum) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Trước đó, khoảng 12h30' ngày 12/10, Phương gặp T.V.T.H. (sinh ngày 31/10/2000; trú cùng thôn Đăk Bình) điều khiển xe đạp điện đi học 1 mình và đã xin đi nhờ.

Khi tới đoạn đường vắng thuộc thôn Đoàn Kết (Đăk Ngọc), Phương đã khống chế và hãm hiếp H. Sau đó, khi Phương không để ý, nạn nhân đã lấy trộm điện thoại, báo cho gia đình.

Khoảng 15h chiều cùng ngày, Phương đến công an xã Đăk Ngọc đầu thú. Được biết, Phương là đối tượng từng có tiền án tiền sự và mới ra tù.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn