Tăng Thanh Hà xinh đẹp bất ngờ sau 2 tháng sinh con

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của mình.

tang-thanh-ha 4

Sau 2 tháng sinh con, Tăng Thanh Hà nhanh chóng trở lại với công việc. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp của cô.

tang-thanh-ha 5

Đặc biệt, nhiều “bà mẹ bỉm sữa” phải thán phục trước vóc dáng thanh mảnh dù cô mới sinh con được hai tháng. Dường như, Tăng Thanh hà đã lấy lại vóc dáng thời son rỗi nhờ vào nỗ lực giảm cân trong thời gian qua.

tang-thanh-ha 6

Là một người khá kín tiếng trong giới showbiz Việt nên từ sau khi lên xe hoa, Tăng Thanh Hà rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư cũng như gia đình chồng.

tang-thanh-ha 7

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí để tập trung phụ giúp gia đình chồng phát triển công việc kinh doanh cũng như dành thời gian chăm sóc “tổ ấm nhỏ”. Cô đang có cuộc sống hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bên cạnh ông xã doanh nhân Louis Nguyễn và hai “thiên thần nhí” của mình.

tang-thanh-ha 1

Vào cuối tuần qua, hai vợ chồng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã “trốn con”, tụ tập hội bạn thân gồm có Thân Thúy Hà, Bùi Việt Hà, bà xã Phạm Anh Khoa, nam diễn viên Quốc Cường để cùng nhau nấu nướng và trò chuyện vui vẻ bên nhau.

tang-thanh-ha 3

Nữ diễn viên Hương phù sa rạng rỡ trong vòng tay của bạn bè

tang-thanh-ha 2

Tuy bận rộn với việc chăm sóc 2 con nhỏ cùng công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh Hà và ông xã vẫn tranh thủ “trốn con” để có khoảng không gian riêng cùng bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn