Biến nách thâm đen trở nên hồng hào để tự tin diện bikini đi biển

( PHUNUTODAY ) - Vùng da dưới cánh tay bị thâm là một trong những trở ngại khiến phái đẹp mất tự tin khi diện những bộ đồ hở vai, sát nách. Vậy làm thế nào để đánh bay các vết thâm sần?

Trị thâm nách bằng khoai tây

Khoai tây không chỉ là thực phẩm ưa thích của chị em phụ nữ mà nó còn có công dụng làm đẹp hiệu quả. Nước trong củ khoai tây có tính axit nhẹ, đóng vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên, có tác dụng làm mờ các vết thâm hiệu quả.

tri-tham-nach

 ảnh minh họa

Bạn chỉ cần cắt khoai tây thành từng lát rồi đắp lên vùng da nách hoặc ép lấy nước từ hai củ khoai tây và bôi trực tiếp lên vùng da sẫm màu. Bạn giữ nguyên như vậy khoảng 30 phút rồi rửa lại thật sạch bằng nước.

Để hiệu quả hơn bạn có thể luộc  chín khoai tây, nghiền mịn thành mặt nạ đắp lên vùng nách khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện những phương pháp này 2 lần/tuần bạn sẽ có làn da dưới cánh tay trắng sáng mịn màng.

Trị thâm nách hiệu quả bằng chanh

Không thể phủ nhận công dụng của canh trong việc làm đẹp. Nước chanh tươi có thành phần axit citric giúp tẩy tế bào chết và làm sáng da. Đồng thời chanh còn có tác dụng sát trùng, tiêu diệt các vi khuẩn bám trên da gây ra hiện tượng thâm nách và mùi hôi khó chịu.

tri-tham-nach.jpg 1

 ảnh minh họa

Không cần cầu kì tốn thời gian, bạn chỉ cần chà xát lát chanh tươi lên vùng da sẫm màu dưới cánh tay khoảng 10 phút mỗi ngày sau đó rửa lại bằng nước. Bạn cũng chú ý bôi thêm kem dưỡng ẩm cho vùng da này sau khi áp dụng chanh tươi vì tính axit trong chanh tươi có thể gây khô da. Sau 2 tuần thực hiện đều đặn, bạn sẽ thấy những thay đổi tích cực trên vùng da sẫm màu này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp với bột phèn chua không chỉ giúp sáng da mà còn hiệu quả hơn trong viêc khử mùi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link