Háo hức chờ vợ đêm tân hôn, ai ngờ khi em vừa cởi áo, tôi chết điếng người

( PHUNUTODAY ) - Tôi phải khó khăn lắm mới "hoàn thành" nhiệm vụ đêm hôm ấy, bởi khi vợ rũ bỏ lớp trang điểm cùng trang phục, tôi chết điếng.

 Tôi quen và yêu Vân có 2 tháng là kết hôn. Tất cả cũng bởi cô ấy quá đáng yêu, xinh xắn và ngọt ngào.

Vân không quá cao nhưng cô ấy thực sự rất hấp dẫn, 3 vòng hoàn hảo, mặt xinh, trắng trẻo lại thêm tính nết dịu dàng, biết đoán ý vui vẻ, vô tư. Ngần ấy thứ khiến tôi say em như điếu đổ, chính vì thế, tôi sớm đưa ra quyết định phải rước em về dinh để đỡ phải lo mất. Thời điểm tôi theo đuổi em, cũng không ít những vệ tinh vây quanh.

Nói thêm về bản thân mình, tôi cao ráo, tuy không thật bản bao nhưng được cái dễ nhìn, ăn nói cũng được. Công việc lại đàng hoàng, ổn định, thu nhập cũng khá tốt.

tan-hon

Trong thời gian yêu nhau, tôi chưa một lần phật ý vì bạn gái, cô ấy cực kỳ khéo léo. Dẫn em về nhà hay đi gặp bạn bè, ai cũng khen tôi khéo chọn. Em là người rất chỉn chu, lúc hai đứa gặp nhau em thường trang điểm rất xinh tươi. Cũng chính vì lẽ đó, đêm tân hôn cũng là đêm tôi "mục sở thị" nhan sắc của em.

Hôm ấy quan khách về hết, tôi tắm xong nằm chờ vợ mà trong lòng lâng lâng. Thật sự do yêu vội cưới vội nên chúng tôi chưa hề vượt rào. Cảm giác lần đầu tiên với em khiến tôi vô cùng háo hức.

Vậy mà khi vợ bước ra từ phòng tắm, tôi sững sờ khi nhìn gương mặt thực của vợ. Mắt nhỏ, da ngăm ngăm, cũng không có nét gì đặc biệt. Nói chung, khác một trời một vực so với nét xinh đẹp hoàn mĩ mọi ngày. Rồi khi tôi chưa kịp định thần, cô ấy cởi chiếc áo khoác ngoài, thân hình nóng bỏng cũng biến mất, thay vào đó là cơ thể nhỏ bé, "trước sau như một".

tan-hon.01

Vợ lôi từ phòng tắm ra một loạt đồ vứt ra giường, tôi liếc qua, thấy áo độn, quần độn, bó bụng... đủ thứ linh tinh.

Thấy thái độ sững sờ của tôi,  cô ấy chẳng nói gì, chỉ cúi đầu lẳng lặng.

Thật sự hôm đó tôi phải cố gắng lắm mới "hoàn thành nhiệm vụ", dù không dám nói sợ cô ấy tổn thương, nhưng trong lòng tôi cảm xúc đã vơi cạn đi hơn nửa. Tôi cũng không biết những tháng ngày sau tôi sẽ làm quen với sự thay đổi này thế nào nữa, giá mà cô ấy cứ bộc lộ ngay từ đầu, có lẽ tôi đã không sốc đến thế này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT