Con dâu đánh mẹ chồng bầm tím mặt rồi làm ngay hành động này khiến mọi người căm phẫn

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi xảy ra cự cãi thì một người phụ nữ đã bị con dâu đánh đập không thương tiếc.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao chia sẻ thông tin người phụ nữ bị con dâu đánh bầm tím mặt mũi.

Được biết, vụ việc xảy ra tại thôn 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Nạn nhân là bà Đỗ Thị Tạo (65 tuổi, ngụ tại thôn 8, xã Long Hà, huyện Phú Riềng, Bình Phước). Con dâu là chị N.T.T.T, hiện 32 tuổi.

Được biết, từ ngày con trai đi làm xa, con dâu phải chăm con nhỏ nên bà Tạo đã đến ở cùng chăm sóc, cơm nước cho con. Tuy nhiên, quá trình chung sống, giữa bà Tạo và con dâu lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí, chị T. còn có những lời nói xúc phạm hay quăng đồ vào người bà Tạo.

Người phụ nữ bị con dâu đánh bầm tím mặt.

Người phụ nữ bị con dâu đánh bầm tím mặt.

Đỉnh điểm, tối 24/6 vừa qua, thấy bà Tạo đi tiểu vào bô rồi để cạnh bồn cầu, chị T. đã lớn tiếng rồi quát bà. Sau đó, giữa 2 người xảy ra cự cãi, chị T, đánh bà Tạo bầm tím mặt.

“Nó vào trong thấy rồi quay ra lớn tiếng nói lần sau còn để đây nữa là tôi hất vào phòng của bà. Bực mình quá, tôi với nó lời qua tiếng lại, rồi nó hỗn hào, đánh tôi từ phòng khách vào đến phòng trong, nó đóng sập cửa lại ghì, kẹp người tôi, túm tóc đánh, đấm, đá tôi liên tục như kẻ thù. Thấy mặt tôi thâm tím, sưng to, nó ngồi xuống khóc xin lỗi bảo tôi đừng nói với ai”.

Hôm sau, thấy trong người không khỏe, bà Tạo nhờ người điện cho các con của mình đến. Khi đến nơi, các con bà mới tá hỏa vì nhìn thấy mẹ mình bị bầm tím khắp mặt.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, chị T. bị các anh chị em lên án dữ dội nên đã dẫn mấy đứa con bỏ đi. 

Thiếu tá Phạm Thanh Tuân, Trưởng công an xã Long Hà, xác nhận, câu chuyện trên xảy ra tại địa bàn. Hiện công an đang vận động gia đình và chồng T khuyên chị này đến công an xã làm việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link