Nắng nóng như đổ lửa nhưng người đàn ông lại thản nhiên làm điều này khi lái xe gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù vẫn đội mũ bảo hiểm nhưng người đàn ông lại khỏa thân khi lái xe và bị cảnh sát bắt dừng xe.

Chuyện các anh chàng, cô nàng, vô tư khỏa thân nơi công cộng không còn là chuyện hiếm trong thời gian qua. Mới đây, một người đàn ông ở Đức đã khỏa thân chạy xe máy vì thời tiết nắng nóng khiến cảnh sát phải yêu cầu dừng xe.

Theo đó, dù nền nhiệt ngoài trời ở ngưỡng 38,6 độ C nhưng một người đàn ông ở bang Brandenburg, đông bắc nước Đức vẫn thản nhiên khỏa thân chạy xe máy giữa đường. Theo hình ảnh được chia sẻ, dù không mặc quần áo nhưng người này vẫn đội một chiếc mũ bảo hiểm.

Người đàn ông khỏa thân rồi chạy xe máy trên đường.

Người đàn ông khỏa thân rồi chạy xe máy trên đường.

Phát hiện sự việc, cảnh sát đã yêu cầu người đàn ông này dừng xe. Lý giải về hành động của mình, người đàn ông cho rằng, do thời tiết quá nóng nên không muốn mặc quần áo. 

"Khi bị chặn, ông ấy nói 'Trời nóng quá nhỉ'. Chúng tôi không còn lời nào để nói", cảnh sát Brandenburg đăng bài trên Twitter hôm 26/6.

Cách đây không lâu, một người đàn ông đã trần truồng chạy xe ở Hà Nội khiến mọi người "đỏ mặt" thay.

Hành động của thanh niên bị chỉ trích dữ dội.

Hành động của thanh niên bị chỉ trích dữ dội.

Theo đó, trong khi thời tiết ngoài trời đạt mức 40 độ C nhưng một nam thanh niên lại vô tư trần truồng chạy xe máy trên phố. Mặc dù đường phố có rất nhiều phương tiện qua lại nhưng người này vẫn phóng băng băng trên đường như chốn không người. 

Ngay sau khi hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Không những bị chỉ trích về hành động phản cảm giữa phố, thanh niên này còn bị chỉ trích vì không đội mũ bảo hiểm khi lái xe.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link