Hào hứng khoe ảnh mới, Minh Hằng lại để lộ điều khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ chiếc cằm "khó hiểu" của Minh Hằng mà cả biểu cảm gương mặt khác lạ của cô cũng làm cho nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Minh Hằng hào hứng khoe hình ảnh mới nhất của cô với khán giả. Trong khoảnh khắc này, điều khiến khán giả chú ý nhất là chiếc cằm “khó hiểu” của cô khi chụp ảnh ở góc nghiêng. Bên cạnh đó, biểu cảm gương mặt cứng đơ, không tự nhiên của Minh Hằng cũng bị cư dân mạng cho là hậu quả của việc lạm dụng dao kéo quá đà.

khoe-goc-nghieng-minh-hang-lai-de-lo-chiec-cam-kho-hieu-1f7bd9 (1)

Trước đó, trong một đoạn clip livestream của Minh Hằng cũng khiến khán giả bất ngờ bởi chiếc cằm khá nhọn của cô, khác hẳn với những hình ảnh trước đây.

minh-hang-xuat-hien-khac-la-vuong-tin-don-phau-thuat-tham-my-bb-baaacZQSHy
180217_minh_hang_vuong_nghi_an_phau_thuat_tham_my_vi_lo_chiec_cam_nhon_hoat_guong_mat_bien_dang3_2018_04_01_13_10_0_0
Minh Hằng liên tục bị cho đã lạm dụng thẩm mỹ.

Minh Hằng liên tục bị cho đã lạm dụng thẩm mỹ.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng từng thừa nhận với cô, thẩm mỹ là con đường có thể mang lại hạnh phúc cho người khác.

“Theo quan điểm của tôi, phẫu thuật thẩm mỹ không xấu. Tôi hiểu rằng không phải ai sinh ra cũng đã có một diện mạo ưa nhìn và ai sinh ra cũng muốn có vẻ đẹp bắt mắt để thực hiện ước mơ của mình hoặc tự tin giao tiếp. Qua đó, giúp bản thân và gia đình mình có cuộc sống khá hơn”, cô chia sẻ.

IMG_3200

Minh Hằng, tên đầy đủ là Lê Ngọc Minh Hằng là một ca sĩ kiêm diễn viên. Cô bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật từ năm 16 tuổi với vai trò là ca sĩ hát nhóm và tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim truyền hình nhưng không tạo được nhiều dấu ấn. Đến năm 2007, sau thành công của bộ phim "Gọi giấc mơ về", tên tuổi của Minh Hằng bắt đầu được nhiều khán giả chú ý và yêu thích. Sau này cô đóng nhiều bộ phim được yêu thích khác như “Giải cứu thần chết”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, "Sắc đẹp ngàn cân"…

Về âm nhạc, cô cũng có khá nhiều ca khúc hit như “Một vòng trái đất” (song cùng cùng ca sĩ Tim), “Người vô hình”, “Sắc môi em hồng”...Gần đây cô cũng góp vai vào nhiều bộ phim và tham gia các chương trình truyền hình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link