Bị chỉ trích tạo dáng phản cảm, ca sĩ Quang Vinh đáp trả đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh Quang Vinh tạo dáng chụp hình phản cảm bên bên hình ảnh nhạy cảm đang bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Trước những lời chỉ trích Quang Vinh đã lên tiếng.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh được của Quang Vinh. Trong ảnh, giọng ca “Miền cát trắng” tạo dáng bên cạnh hình vẽ bộ phận sinh dục nam và có những biểu cảm khiến người xem giật mình. Ngay lập tức, những hình ảnh gây nhều tranh cãi lớn. Nhiều người không khỏi thắc mắc trước hành vi phản cảm của nam ca sĩ từng được biết đến với hình tượng trong sạch, nói không với scandal. 

quang-vinh-anh-nhay-cam-3
Hình ảnh được cho là phản cảm của Quang Vinh gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Hình ảnh được cho là phản cảm của Quang Vinh gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Trước sự phản ứng gay gắt của cư dân mạng, mới đây nam ca sĩ đã đăng tải bài viết giải thích trên trang cá nhân. Cụ thể, anh đăng loạt ảnh đi du lịch ở xứ sở Bhutan và khẳng định được một hướng dẫn viên chỉ cách tạo dáng như trên chứ không phải cố tình đùa cợt.

"Hoàng tử sơn ca" còn chia sẻ thêm rằng, ở vương quốc Bhutan thì hình ảnh này được xem là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở. Chúng được vẽ khắp mọi nơi và không một ai cảm thấy xấu hổ vì điều đó.

"Hình ảnh mang tính chất minh hoạ khá rõ, được sự hướng dẫn tạo dáng của anh tour guide người bản xứ đàng hoàng nhé. Vinh rất bất ngờ với sự thoáng trong tinh thần tín ngưỡng của một quốc gia Phật giáo 70% , 30% đạo Hindu và một ít Christian. Điều mà Vinh chưa thấy qua bao giờ. Ở vương quốc Bhutan, nơi được mệnh danh là 'quốc gia hạnh phúc nhất thế giới', hình ảnh này được thấy ở khắp mọi nơi: Vẽ trên tường, treo trên cửa, gắn trên mái, là một phần không thể thiếu của các lễ hội truyền thống Bhutan.

Người Bhutan tin rằng đó là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở, mang đến sự bảo vệ khỏi quỷ dữ và xua đuổi tà ma. Giờ đây, người Bhutan đang tìm cách bảo tồn tục thờ cúng truyền thống lâu đời này bằng những cách thể hiện mang tính nghệ thuật... Trong một nghiên cứu về văn hóa thờ sinh thực khí nam năm 2011, nhà sử học Pháp Prancoise Pommaret và học giả người Bhutan Tashi Tobgay cho rằng Drukpa Kunley đã truyền bá cho người dân về khả năng xua đuổi tà ma của thứ đồ thờ kỳ lạ này...", Quang Vinh chia sẻ.

quang-vinh-tao-dang-phan-cam-6_0_0
Một số hình ảnh của Quang Vinh trong chuyến du lịch ở xứ sở Bhutan.

Một số hình ảnh của Quang Vinh trong chuyến du lịch ở xứ sở Bhutan.

Nhiều năm nay, sự nghiệp ca hát của Quang Vinh khá yên ắng. Dù không có nhiều sản phẩm mới nhưng “hoàng tử sơn ca” vẫn chiến giữ một vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link