Thân thiết 33 năm, NSND Hồng Vân vẫn chưa biết điều này về MC Thanh Bạch

( PHUNUTODAY ) - Lời thú nhận của Hồng Vân về điều chưa biết về Thanh Bạch sau 33 năm thân thiết khiến khán giả bất ngờ.

MC Thanh Bạch và NSND Hồng Vân đã có dịp hội ngộ khi cùng đảm nhận vị trí ban giám khảo của một chương trình truyền hình. Được biết, cả hai quen biết cách đây 33 năm và có nhiều lần cùng đi diễn, nhưng đây là đầu hai nghệ sĩ được làm chung vai trò “cầm cân nảy mực”.

DB5GJYkjBGBMB1rl5yN72SX43V1DG3YLFSl1BTbk

Mới đây, NSND Hồng Vân tiết lộ một sự thật thú vị khiến khán giả không khỏi bất ngờ và thích thú. Hồng Vân chia sẻ, cô và Thanh Bạch là đồng nghiệp thân thiết suốt 33 năm qua, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa biết tuổi thật của người bạn.

 “Anh Bạch như là một đàn ông không tuổi, lúc nào anh ấy cũng vui vẻ, náo nhiệt và mang sinh khí đến cho mọi nơi, chính vì vậy mà ảnh đâu có già đi chút nào, thú thật đến bây giờ tôi vẫn chưa biết tuổi thật của anh Bạch”  - NSND Hồng Vân nói.

5_88177

Thanh Bạch và Hồng Vân có quá trình gắn bó từ Trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM). Khi ấy, Thanh Bạch vừa du học bên Nga về phụ trách làm giảng viên cho trường, còn Hồng Vân là sinh viên nhưng rất hăng hái tham gia dựng những tiết mục về nước Nga.

Thanh Bạch cũng cho biết ấn tượng đầu tiên về Hồng Vân: “Trong buổi party đầu tiên tôi tham dự khi mới về trường, tôi ấn tượng nhất tiết mục của Hồng Vân. Lúc đó Vân mặc cái áo đầm đỏ, có hai cánh giống như Alla Pugachyova (ca sĩ Nga nổi tiếng thời bấy giờ) đứng hát bài Triệu đoá hoa hồng. Không chỉ giống về ngoại hình mà giọng hát cũng rất hay khiến tôi nhớ hoài”.

OOOtIlBeK86z0PPBqGaQvUWAk1W4L79K4HH8h5Ss

Thanh Bạch và Hồng Vân cũng thường xuyên gặp nhau trên những chặng đường lưu diễn, cả hai thường nói chuyện và tâm sự với nhau.

Thanh Bạch tên thật là Lê Thanh Bạch, sinh năm 1959 tại Vĩnh Long. Anh là một người dẫn chương trình, diễn viên điện ảnh và nghệ sĩ hài của Việt Nam, anh được biết đến với phong cách dẫn hài hước, sôi nổi và khả năng hoạt náo trên sân khấu. Là người dẫn chương trình đầu tiên của Việt Nam được đào tạo chính quy sau năm 1975, Thanh Bạch nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình với loạt chương trình có tầm cỡ. Thanh Bạch được coi là một trong những người dẫn chương trình đắt giá và thành công nhất của Việt Nam từ trước đến nay.

Thanh Bạch và bà xã Thúy Nga.

Thanh Bạch và bà xã Thúy Nga.

Ngày 14/7/2016, MC Thanh Bạch khiến khán giả bất ngờ khi tổ chức đám cưới với bà Thúy Nga tại Đồng Nai. Anh cho rằng đám cưới của mình là đám cưới nghệ thuật. Đây là lần tổ chức thứ 8 của cả hai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link