Hari Won chia sẻ điều trùng hợp bất ngờ với cố diễn viên Mai Phương, khán giả càng cảm thấy xót xa

( PHUNUTODAY ) - Cùng bằng tuổi, cùng mắc bệnh ung thư nhưng số phận của Hari Won lại may mắn hơn cố diễn viên Mai Phương rất nhiều.

Tối 28/3, thông tin nữ diễn viên Mai Phương qua đời sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi khiến nhiều người bàng hoàng. Trước thông tin này, nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp, bạn bè lẫn người hâm mộ đều không giấu được cảm xúc của mình với hung tin này. Ngay lập tức, trên các trang mạng xã hội lẫn truyền thông đều gửi lời tiễn biệt, mong nữ diễn viên có thể ra đi thanh thản khi không còn phải chịu những cơn đau hành hạ nữa.

dien-vien-mai-phuong-qua-doi-2053

Tuy nhiên, mới đây Hari Won đã khiến netizen phải rùng mình khi đọc được những chia sẻ đầy suy tư và thương cảm mà bà xã Trấn Thành viết ra. Cụ thể, Hari Won chia sẻ: “Tuy không có nhân dịp nói chuyện riêng, chỉ gặp bạn vài gameshow nhưng lúc nào cũng có để ý tin tức về bạn. Vì mình cũng đã từng là bệnh nhân ung thư. Mình cũng bằng tuổi bạn. Lúc trước, chỉ mong bạn hạnh phúc với con và có sức khoẻ…Vậy mà cuối cùng đi quá xa..Không biết nói gì nữa…Bạn đi thanh thản nhé…Đừng đau nữa nhé.”

hari-won-thuong-xot-truoc-su-ra-di-cua-mai-phuong-netizen-rung-minh-khi-thay-su-trung-hop-nay-772-4801803

Trước sự thương xót cho số phận của cố nghệ sĩ Mai Phương là những suy tư, trăn trở của Hari Won bởi nữ ca sĩ bằng tuổi với cố nghệ sĩ Mai Phương và trước đây nữ ca sĩ cũng đã trải qua những tháng ngày tưởng như khó qua khỏi. Khi nhận được thông báo của bác sĩ với căn bệnh ung thư cổ tử cung, cô “cảm giác cả bầu trời như sụp đổ” và không tin căn bệnh này lại đến với mình quá sớm như vậy.

hari-won-thuong-xot-truoc-su-ra-di-cua-mai-phuong-netizen-rung-minh-khi-thay-su-trung-hop-nay-0db-4801803

Ngay sau đó, bà xã Trấn Thành đã chữa trị bệnh trong một năm và trải qua hai lần phẫu thuật tại một bệnh viện ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, Hari Won phát hiện bệnh sớm và chữa trị kịp thời nên đã khỏe mạnh.

Với chia sẻ của Hari, có thể nói, bà xã Trấn Thành may mắn hơn rất nhiều so với Mai Phương cũng như những bệnh nhân ung thư khác. May mắn hơn nữa, bên cạnh Hari Won còn có một người chồng hết mực yêu thương và luôn luôn chăm sóc, che chở cho cô.

Trước đó, Trấn Thành cũng có bài viết khá dài trên trang cá nhân về sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Mai Phương. Nam MC oán trách cuộc đời đã đối xử quá bạc bẽo, không một chút công bằng đối với Mai Phương - một cô gái nhỏ bé nhưng giàu nghị lực, luôn biết cách mỉm cười với mọi khó khăn trong cuộc sống.

20200329142111-2345
20200329142055-abba

Sự ra đi của cố nghệ sĩ Mai Phương để lại sự thương xót cho nhiều nghệ sĩ Việt cũng như khán giả. Chắc hẳn mọi người sẽ mãi mãi không quên hình ảnh một cô gái rất kiên cường, chịu thương chịu khó và luôn biết kính trên nhường dưới./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link