4 kiểu buộc tóc được tua đi tua lại trong phim Hàn mà chẳng bao giờ hết thời

( PHUNUTODAY ) - Đây là 4 kiểu buộc tóc "nhẵn mặt" trong phim Hàn, chị em nên ghim ngay để tóc tai không một ngày nhạt và xấu.

Nói về xu hướng làm tóc thì gái Hàn chính là một hình mẫu lý tưởng để các bạn có thể học theo. Không chỉ ngoài đời mà trong phim Hàn, các nữ diễn viên cũng thi nhau biến tấu đủ các kiểu tóc xinh xắn đáng yêu, từ tóc xõa kẹp ghim, tóc búi cho đến tóc buộc nửa... Thế nhưng dù sáng tạo đến đâu, nữ diễn viên trong phim Hàn vẫn trung thành nhất với 4 kiểu buộc tóc dưới đây.

1. Tóc búi cao/thấp

Để khuôn mặt gọn gàng hơn thì chắc chắn tóc búi là lựa chọn hoàn hảo rồi, đặc biệt là những ngày nắng nóng như bây giờ. Các diễn viên phim Hàn có đủ các dạng búi nhưng chung quy là trung thành với tóc búi cao và tóc búi thấp. 

Búi cao sẽ mang đến vẻ ngoài hack tuổi đáng yêu cho các nàng ví dụ như lão hóa ngược vi diệu của Son Ye Jin trong "Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi". Còn búi thấp thì ngoài trở nên phóng khoáng và "chanh sả" hơn. Cách hả vài lọn tóc mái bay bổng của Suzy và "tiểu tam" Han So Hee cũng là những ý tưởng rất đáng lưu tâm.

Empty
Empty
Empty

2. Tóc đuôi ngựa

Nói về độ hack tuổi thì tóc đuôi ngựa là nhất rồi. Đây cũng là kiểu tóc dễ chinh phục nhất chính. Một khi bạn áp dụng thì diện mạo sẽ thêm phần trẻ trung, tươi sáng.

Hè này, tóc buộc thấp mới thực sự lên ngôi và để vẻ ngoài trông thật sang chứ không bị "dừ" hay "thắm", chị em hãy áp dụng tuyệt chiêu thả vài lọn tóc mái. Hoặc bạn có thể nhẹ nhàng kéo những sợi tóc quanh đỉnh đầu để tạo độ phồng cho tóc nhé.

Empty
Empty
Empty

3. Tóc buộc nửa

Cảm giác mà tóc buộc nửa mang lại chính là vẻ nữ tính, duyên dáng, trẻ trung. Nếu phải ngồi phòng điều hòa mát lạnh, tóc buộc nửa là lựa chọn đủ gọn gàng mà vẫn giữ được nét hiền hòa không kém gì tóc buông xõa. 

Bạn có thể tham khảo tóc buộc nửa đầu kết hợp mái thưa. Đây chính là cách buộc tóc nửa đầu rất đơn giản và xinh dành cho cô nàng có chiếc mái thưa đáng yêu. Sự kết hợp này mang đến vẻ trẻ trung, năng động và cực kì hợp thời trang luôn đó nha. Chiếc mái thưa vốn đã mang đến nét tươi tắn, khỏe khoắn, một chút "cute" rất thích hợp những bạn gái ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng.

Empty
Empty

4. Tóc tết

Các chị đẹp trong phim Hàn cực chuộng tóc tết vì nó mang vẻ nữ tính, lãng mạn và tất nhiên, đủ gọn mát để diện vào mùa hè. Bạn có thể diện hầu hết mọi kiểu trang phục khi để tóc tết nhưng muốn vẻ ngoài toát lên nét nhẹ nhàng, bay bổng thì những set đồ như váy liền, áo sơ mi oversized.. là lý tưởng nhất.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn