Hari Won diện váy siêu ngắn đến mức suýt bị lộ

( PHUNUTODAY ) - Sơ ý trong lúc thực hiện động tác vũ đạo mạnh với chiếc váy ôm body, Hari Won đã làm bị chiếc quần bảo hộ trong làm mất điểm duyên dáng.

Trở lại với các hoạt động giải trí sau 1 thời gian thực hiện giãn cách xã hội vì dịch Covid - 19, Vbiz nhộn nhịp hơn bao giờ hết với loạt gameshow quy tụ toàn những tên tuổi đình đám. Mới đây, khi tham gia góp mặt trong một chương trình, bà xã Trấn Thành cùng Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc đã mang đến cho khán giả phần trình diễn không thể sôi động hơn. Phải lâu lắm rồi, người hâm mộ mới được dịp ngắm nhìn sắc vóc quyến rũ của bộ ba mỹ nhân khi chung sân khấu.

Empty

Xuất hiện tại gameshow, Hari Won chọn diện váy ngắn hai dây gợi cảm, "ăn đứt" cả đàn em Ninh Dương Lan Ngọc và nữ diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ. Với thiết kế này, bà xã Trấn Thành tự tin phô diễn body nuột nà và đôi chân thon dài đáng ngưỡng mộ.

Empty

 Dù tự nhận mình có mập lên một chút  sau khoảng thời gian ở nhà, nhưng không vì vậy mà nữ ca sĩ 8X lại đánh mất phong độ sắc vóc. Chính vì thế mà khi khoác lên mình bộ váy ôm sát mang chất liệu vải tweed dày dặn, Hari Won vẫn khoe khéo hình thể "bỏng mắt" ở tuổi 34. 

Empty

Kết hợp với phụ kiện hoa tai to bản ngôi sao và chiếc nhẫn kim cương to khổng lồ trên tay, Hari Won hoàn toàn tỏa sáng dù chỉ mặc váy đơn giản. 

Tuy nhiên, chuyện chẳng có gì đáng nói khi trong một vài động tác thể hiện vũ đạo mạnh, bà xã Trấn Thành không để lộ chiếc quần bảo hộ bên dưới lớp váy. Chính khoảnh khắc vô tình này đã nhận về không ít sự chú ý của khán giả. 

Empty

Vì bộ váy ngắn cũn lại cộng thêm chất liệu tweed không co giãn thế nên khi nhảy mạnh, chiếc váy dễ bị co làm lộ chiếc quần mặc trong ôm sát bắp đùi. May sao, chính nhờ việc chọn quần bảo hộ đồng màu với trang phục mà khi gặp hớ hênh trong trường hợp này, vẻ ngoài thẩm mỹ của Hari Won không bị ảnh hưởng nhiều là bao. 

Được biết, quần bảo hộ lâu nay vốn là một trong những món phụ kiện rất được chị em tin dùng khi kết thân với những bộ váy ngắn ôm sát nhằm tránh gây ra các trường hợp phô phang, lộ hàng. Tuy nhiên, không ít lần chính chiếc quần này đã làm người hâm mộ "đứng hình" vì thoạt nhìn qua có vẻ như đang lộ nội y hoặc cũng có lúc, mẫu quần này cũng không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ mang đến tính thẩm mỹ cao cho tổng thể trang phục. 

Empty

Mặc váy siêu ngắn, Chi Pu tuy không gây lỗi phản cảm mắt nhìn nhưng lại có phần hơi kém duyên khi chọn chiếc quần bên trong có tông màu "lệch pha" hẳn so với tổng thể. 

Empty

Dù đã diện chiếc quần bảo hộ bên trong, song Bảo Anh lại vô tình mất điểm vì thiết kế này có có kiểu dáng tương tự nội y lẫn màu sắc khó mà đồng điệu với trang phục.Trong trường hợp này, mỹ nhân 9X có lẽ nên chọn quần có cùng tông màu vàng với bộ váy sẽ quyến rũ và tinh tế hơn bội phần.

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng từng rơi vào trường hợp tương tự Bảo Anh khi mặc quần bảo hộ đen bên trong chiếc váy vàng ngắn cũn cỡn. 

Empty

Tổng thể của bộ váy này tuy không rơi vào diện phản cảm, song việc cố ý làm lộ quần trong và đai đeo chân có màu nổi bật khi diện cùng chân váy xẻ cao đã làm cho vẻ ngoài của nữ idol Hàn có phần hơi mất thẩm mỹ. 

Từ những trường hợp trên, dễ dàng nhận thấy quần bảo hộ tuy là một trong những món "vũ khí" giúp chị em chinh phục thành công các thiết kế ngắn táo bạo. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể ghi điểm tinh tế khi chọn đúng chiếc quần phù hợp với bộ cánh mình đang diện. Ngoài cách mặc quần bảo hộ, nhiều sao Việt và mỹ nhân Hàn cũng gợi ý thêm 2 chiêu "đối phó" với trang phục siêu ngắn mà chị em cũng có thể tham khảo dưới đây. 

1. May lớp lót đồng điệu cho váy

Empty

Để tiện biểu diễn trên sân khấu hết mình mà không lo sợ sự cố lộ hàng, Minh Hằng luôn chọn thiết kế váy ngắn có may quần gắn liền bên trong đồng màu sắc với trang phục.  

Empty

Khi diện bộ váy sequin đỏ gợi cảm, Bích Phương cũng ghi điểm tinh tế nhờ vào chiếc quần che chắn an toàn bên trong. 

Empty

Đông Nhi tự tin nhún nhảy trên sân khấu mà không mảy may lo sợ lộ hàng là nhờ vào chiếc quần ton - sur - ton được may bên trong mẫu váy tím lấp lánh. 

2. Diện váy 2 lớp

Empty

Với những cô nàng Hàn Quốc, bí quyết giúp họ luôn tự tin phô diễn vóc dáng và vũ đạo trên sân khấu chính là chọn váy được may với 2 lớp riêng biệt gồm lớp bên trong bó sát và bên ngoài xòe rộng hay xếp ly. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link