Hari Won gây bão mạng xã hội khi bị tố chảnh chọe, giả tạo

( PHUNUTODAY ) - Một đoạn clip ngắn quay lại cảnh Hari Won từ chối chụp ảnh cùng khán giả lớn tuổi đã gây bão trên mạng xã hội.

Cách đây vài giờ, trên một nhóm kín về showbiz vừa chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh nữ ca sĩ diễn viên Hari Won đang bán CD nhạc của mình sau một chương trình âm nhạc.

Trong lúc bà xã Trấn Thành đang say sưa kí và bán đĩa, có một khán giả nữ lớn tuổi đã chen lấn vào đám đông đứng sát nữ ca sĩ và giơ điện thoại lên yêu cầu cô chụp hình cùng mình. Tuy nhiên, có lẽ đang mải mê bán đĩa lại gặp tình huống bất ngờ, Hari Won vẫn tươi cười và từ chối khéo bằng cách đánh trống lảng sang chuyện khác: "Chị đã mua đĩa chưa chị? Mình mua đĩa rồi chút xíu chụp ảnh sau nha vì giờ đông quá". Bên cạnh Hari Won, danh hài hải ngoại Hoài Tâm cũng phụ họa: "Mua đĩa của Hari đi mọi người ơi. Mua đĩa của Hari, khuyến mãi Trấn Thành".

Khoảnh khắc Hari Won từ chối vị khán giả nọ đã bị quay lại và tung lên mạng. Người quay clip cho rằng, Hari Won giả tạo, chảnh choẹ vì chụp một bức ảnh không mất quá nhiều thời gian. Một số khác cũng hùa vào dùng lời lẽ không hay chỉ trích nữ ca sĩ.

Hari Won vị tố chảnh choẹ và giả tạo vì từ chối chụp ảnh cùng khán giả khi đang bán đĩa.

Hari Won vị tố chảnh choẹ và giả tạo vì từ chối chụp ảnh cùng khán giả khi đang bán đĩa.

Nhưng không ít người khác cho rằng Hari Won không làm gì thiếu lịch sự. Hơn nữa, cô đang bận bán đĩa và quá đông khán giả vây quanh, nếu chụp ảnh với một người sẽ để nhiều người khác chờ đợi. Có vẻ như sang nước ngoài lưu diễn nhưng vận xui vẫn đeo bám bà xã Trấn Thành.

Một số khác lại bênh vực cho bà xã Trấn Thành.

Một số khác lại bênh vực cho bà xã Trấn Thành.

Trước đó, Hari Won đã chia sẻ một bức ảnh trong chuyến công tác ở Mỹ kèm theo chú thích: "Tui đã mất chồng" khiến nhiều fan bất ngờ.

Khi quan sát kỹ tấm ảnh này, mọi người mới phát hiện đó là phía sau lưng của Trấn Thành khi đang đi cùng một người phụ nữ đậm người, vóc dáng thấp. Đặc biệt, người phụ nữ còn khoác tay Trấn Thành rất tình cảm khi đi băng qua đường ở phần dành cho người đi bộ.

Empty

Chia sẻ của Hari Won đã khiến nhiều người thắc mắc. Một số fan còn để lại bình luận tò mò và quan tâm: "Anh Xìn (biệt danh của Trấn Thành) ốm rồi ạ?"; "Trấn Thành sẽ không bao giờ rời bỏ chị đâu. Đừng lo lắng nhiều về anh ấy"; "Mất chồng? Chuyện gì vậy?"....

1558514289-973-hari-won-tho-lo-bi-sao--1--1558491168-width580height470

Từ đây, danh tính người phụ nữ khiến Hari Won hô "mất chồng" được dân mạng truy lùng. Ngay sau đó, trong loạt ảnh vợ chồng Trấn Thành chụp lưu niệm với các nghệ sỹ trong chuyến lưu diễn ở Mỹ đã hé lộ tất cả. Một fan thở phào nhẹ nhõm bình luận: "Má Giàu cướp con trai chứ còn gì nữa!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link