Linh Chi đăng ảnh intagram tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa mẹ ruột và "chồng tương lai"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây người đẹp đăng tải hình ảnh cho thấy mẹ ruột nắm tay với chồng của mình thân thiết như hai mẹ con ruột, còn hơn con gái.

Linh Chi - Lâm Vinh Hải là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên, trước khi có được hạnh phúc như ngày hôm nay thì họ đã trải qua không ít thị phi, đặc biệt là lùm xùm tình tay ba với vợ cũ của dancer họ Lâm vào năm 2017.

linhchi1

Sau khi Lý Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải tố cáo Linh Chi là kẻ thứ 3 phá vỡ tổ ấm, scandal càng bùng nổ khi nữ người mẫu tố ngược họ Lý ngoại tình với bạn thân của chồng. Khẩu chiến ngày càng gay gắt nhưng những luồng thông tin đối chọi do 2 phe cung cấp khiến dư luận không thể phân biệt rạch ròi chuyện đúng - sai.

Cặp đôi Linh Chi - Lâm Vinh Hải từ khi công khai chuyện tình cảm đã gặp phải không ít lời dèm pha, chỉ trích của công chúng. Thế nhưng cả hai vẫn gắn bó bền chặt bên nhau. Thậm chí, họ còn nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình bạn bè.

Empty

Trên instagram cá nhân, Linh Chi bất ngờ hé lộ mối quan hệ của chồng cùng mẹ ruột. Người đẹp đăng tải hình ảnh Lâm Vinh Hải nắm tay mẹ mình kèm dòng chú thích: "Con rể nắm tay mẹ vợ đi ăn sáng rất tình cảm". Cô không quên thả tim cho hình ảnh này. Có thể thấy, mẹ của Linh Chi rất quý Lâm Vinh Hải và coi anh như người con trong gia đình.

Trước đó, Linh Chi từng chia sẻ, bố mẹ rất yêu thương chồng mình. Và ngược lại, bố mẹ Lâm Vinh Hải cũng rất quý mến và trân trọng cô. Có lẽ đây là điểm tựa cho cặp đôi vượt qua mọi thị phi để vững tâm bên nhau.

Empty

Chỉ một bức ảnh, Linh Chi chứng tỏ mối quan hệ giữa mẹ ruột và chồng vô cùng tốt

Theo:  khoevadep.com.vn copy link