Hương Tràm đăng clip chỉ với một câu duy nhất nhưng ai cũng suy đoán nói về Chi Pu

( PHUNUTODAY ) - Tuyên bố tạm dừng sự nghiệp nhưng Hương Tràm vẫn không quên đăng clip "nhạc hay mà hát như..."?

Sau khi tuyên bố tạm dừng ca hát để đi du học, Hương Tràm trở thành cái tên gây sốt trong làng giải trí. Mới đây, cô nàng lại đăng 1 clip nói cười vui vẻ, giao lưu cùng người hâm mộ rồi bị dân mạng "kêu trời" là đang ám chỉ đến Chi Pu. Cụ thể, Hương Tràm hát: "Nhạc thì hay mà hát thì như...". Tiếp đến cô nàng làm biểu cảm im lặng, những người bạn xung quanh Hương Tràm lần lượt phá ra cười.

Không ít người cho rằng Hương Tràm đang chê Chi Pu hát dở. Bởi trước đó không lâu, Chi Pu cho ra mắt MV Anh ơi ở lại với câu chuyện Tấm Cám phiên bản mới và gây được tiếng vang. Tuy nhiên, giọng hát của cô nàng vẫn là một dấu chấm hỏi lớn. Dù có nhiều cố gắng nhưng Chi Pu không thể che được chất giọng yếu, mỏng của mình.

huong-tram-7-15570298149641319140003-1558511243763594857658

Hương Tràm.

Thậm chí, những ca sĩ khác như Hiền Hồ, Thu Phương khi cover lại bài Anh ơi ở lại đều được cho là dễ nghe, cảm xúc hơn bản gốc do Chi Pu thể hiện. Nói về việc bị chê bai khi làm ca sĩ, Chi Pu cho biết: "Tôi hay tự hỏi số phận mình thế nào đó nên mới bị đưa đẩy tới danh xưng "ca sĩ thị phi", mặc dù không riêng tôi, nghệ sĩ nào cũng không muốn nhận hai chữ "thị phi" cho mình cả".

Đây không phải là lần đầu Hương Tràm bị cho là "đá đểu" Chi Pu. Cách đây không lâu,  Hương Tràm đăng đàn chỉ trích, dư luận mới ồ lên kinh ngạc. Dù không nhắc tên trực tiếp nhưng những gì Hương Tràm nói khiến không ai lại không nghĩ rằng cô đang ám chỉ Chi Pu trong status của mình. Sự bức xúc của Hương Tràm: "Tôi phải nói vì cảm thấy quá xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiếm tiền" đã thổi bùng cơn giận dữ của dư luận.

Và lời khẳng định: "Đang hơn rất nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình có. Phải biết bằng lòng" chẳng khác nào gáo nước lạnh dội vào Chi Pu.  Đã lâu lắm rồi showbiz Việt mới có trường hợp dám nói thẳng như thế nhất là lại ca sĩ trẻ.

Empty
Empty
Empty

"Tôi không biết vì nguyên do gì mà mỗi lần ra sản phẩm là bao nhiêu lùm xùm xung quanh, từ MV cho đến ý kiến bên ngoài tác động. Người ta cũng nói đó là chiêu trò của tôi để sản phẩm hot hơn nhưng thực sự tôi không hề biết trước điều gì. Nên nếu nói Chi Pu thị phi hay chiêu trò thì tôi xin đính chính rằng tất cả đều ở bên ngoài tác động vào".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link