Hari Won hé lộ hình ảnh đi chăm sóc sức khỏe, tiếp tục điều trị chứng bệnh liệt nửa mặt

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng gửi lời động viên và mong Hari Won sớm hoàn thành liệu trình chữa bệnh.

Mới đây, Hari Won đăng ảnh đến bệnh viện để châm cứu điều trị căn bệnh liệt nửa mặt trước đây mắc phải. Qua hình ảnh cô chia sẻ, có thể thấy nữ ca sĩ đã khỏe lại và vẫn điều trị theo liệu trình để mọi thứ tốt nhất. Cư dân mạng gửi lời động viên và mong Hari Won sớm hoàn thành liệu trình chữa bệnh.

har

Vào hồi tháng 8 năm ngoái, bà xã Trấn Thành từng buồn bã cho biết về tình trạng sức khoẻ đáng lo ngại: "Dây thần kinh bên trái của mình yếu nên không cử động được. Bác sĩ nói rằng nguyên nhân của bệnh này có thể là do cơ thể bị stress nhiều, thiếu ngủ". Sau đó cô nàng phải thường xuyên thăm khám ở bệnh viện và trở nên lo lắng, nhạy cảm. 

Sau vài tháng, cô tiết lộ tình trạng sức khỏe ở thì hiện tại của bản thân sau thời gian điều trị bệnh: "Bản thân Hari cảm thấy hiện tại mình đã đỡ rất nhiều. Mặt cũng thấy đổi xíu xíu nhưng nhìn kĩ mới thấy, còn lại nhìn thì bình thường. Mọi thứ đã rất ổn. Hari điều trị ở chỗ châm cứu đó mọi người. Bác sĩ người Hàn Quốc chuyên điều trị liệt nửa mặt. Một tuần ít nhất là đi một lần. Có tuần Hari đi đến 3 ngày".

screenshot-1891-ngoisaovn-w633-h354

Hari Won được biết đến là ca sĩ, MC của nhiều chương trình, đặc biệt cô còn được ngưỡng mộ bởi chuyện tình yêu với Trấn Thành. Tính đến thời điểm hiện tại, Trấn Thành - Hari Won đã có khoảng 7 năm mặn nồng và trở thành một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Từ khi về chung một nhà, cả hai cũng vướng phải không ít ồn ào. Song, cả hai vẫn luôn đồng hành, cùng nhau vượt qua mọi sóng gió. Người đẹp tự nhận bản thân là một fan girl cuồng nhiệt của chồng, đồng thời cô khẳng định Trấn Thành thật sự sinh ra để làm nghệ thuật. Điều này khiến cô cảm thấy áy náy và luôn suy nghĩ: "Trời ơi, ước gì anh độc thân thì tốt biết bao nhiêu".

Về phía Trấn Thành, anh dành nhiều lời khen có cánh cho bà xã của mình. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Hari Won vì luôn là người phụ nữ tuyệt vời, ủng hộ anh trên con đường phát triển sự nghiệp.

"Nhân cơ hội này, anh cũng muốn gửi lời cảm ơn bà xã. Đây là một bà xã rất dễ thương, cái này là nói thật lòng. Đây là một người phụ nữ tinh tế, luôn support cho cuộc đời của mình. Thành không thể thăng hoa trong nghệ thuật khi lúc nào cũng gặp một người bà xã về nhà mè nheo hay là gây khó khăn hay là kiếm chuyện".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link