Mẹ của thiếu gia Nghiêm Đức bất ngờ tiết lộ Diệp Lâm Anh là nguồn cơn khiến hôn nhân tan vỡ

( PHUNUTODAY ) - Bà cũng cho biết nhiều lần đã bảo vệ, che giấu cho con dâu vì muốn giữ gìn hạnh phúc cho các con.

Tối ngày 11/7, sau nhiều ngày im lặng, mẹ ruột của thiếu gia Nghiêm Đức chia sẻ với báo chí về chuyện của gia đình mình. Bà nói: "Tôi không bênh con trai mình đâu nhưng đổ vỡ nguồn cơn từ Diệp Lâm Anh chứ không phải Đức. Hai đứa có xảy ra một thời kỳ khủng hoảng, đến khi Đức gọi tôi và mẹ của Diệp Lâm Anh đến thì tôi mới biết có chuyện. 

saostar-uk2s1go4tw0vppjy

Đức quyết không tha thứ nhưng tôi và cả mẹ của Diệp Lâm Anh vẫn khuyên Đức, bỏ qua được thì cứ bỏ qua, còn con cái nữa. Tôi cũng khuyên Diệp Lâm Anh, sai thì xin lỗi và khắc phục. Chuyện cụ thể như thế nào đi đến hậu quả như vậy, tôi nghĩ nên hỏi con trai tôi và Diệp Lâm Anh là rõ hết.

Sau đó, Diệp Lâm Anh ở riêng một tầng và hai con có nhiều dấu hiệu lạnh nhạt. Tôi không can thiệp sâu vào chuyện hai đứa, chỉ nghĩ rằng các con nên cần một khoảng lặng để giải quyết vấn đề của hôn nhân". 

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng tiết lộ tình cảm của 2 mẹ con không còn mặn mà như trước: "Tôi thương mẹ chồng rất nhiều. Trước đó, khi còn ở trong cùng một nhà, mấy mẹ con thương nhau lắm. Đến khi tôi ra khỏi nhà rồi, khi nghe tài xế nói rằng, mẹ chồng bị ốm phải nằm viện thì tôi cũng vào thăm như bình thường. Tuy nhiên, sau khi vụ ly hôn ồn ào nổ ra, tôi là người khá nhạy cảm, dần dần mình cảm thấy được sự lạnh nhạt nên tôi không liên lạc nhiều với mẹ nữa". 

anh-1_m_1200x0

Theo chia sẻ của Diệp Lâm Anh, cả hai đều muốn nuôi 2 con vì đều đảm bảo về kinh tế, thời gian. Tuy nhiên do chưa đi đến được thống nhất cuối cùng nên phiên tòa đành tạm dừng và sẽ tiếp tục vào đầu tháng 8/2023. HĐXX đã đề nghị hòa giải nhưng cô và chồng cũ rất khó để ngồi lại, đôi bên không thể nói chuyện với nhau, ngoài chuyện đưa đón con.

"Thực sự bản thân tôi luôn hy vọng có một buổi ngồi lại nói chuyện nhẹ nhàng, nghiêm túc với anh Đức. Nếu có cả luật sư hoặc chỉ 2 người nói chuyện cũng đều được, chỉ cần họ có thái độ hợp tác. Trước đây, anh Đức có những lời lẽ không được lọt tai lắm nên tôi cũng rất ngại để ngồi đối diện với đối phương; tuy nhiên, khi tôi nhiều lần đề nghị rằng, tại sao cả hai không ngồi lại để trò chuyện cho rõ ràng với nhau thì chỉ nhận được sự im lặng. Tất cả cuộc gọi mà tôi nhận được chỉ toàn là yêu cầu đưa con về mà thôi", Diệp Lâm Anh chia sẻ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link