Lam Trường chính thức lên tiếng về phát ngôn mua 20 căn nhà nhờ bài hát 'Tình thôi xót xa'

( PHUNUTODAY ) - Lam Trường cho biết, câu hỏi trên là câu hỏi vui nên anh trả lời theo phong cách dí dỏm chứ anh không bao giờ quy đổi giá trị bài hát thành vật chất cụ thể.

Mới đây, Ca sĩ Lam Trường ra mắt MV mới sau thời gian dài vắng bong. Anh tâm sự, anh cảm thấy may mắn vì được trở thành một phần ký ức của khán giả. Có khán giả hỏi có phải cát-xê một bài hát anh mua được mấy căn nhà. Nam ca sĩ bèn trả lời: "Bài Tiễn bạn lên đường chắc 3-4 căn, bài Tình thôi xót xa chắc mười mấy hai mươi căn". 

Ngay sau đó, thông tin Lam Trường "hát một bài mua 20 căn nhà" được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội gây chú ý. Mới đây, Lam Trường đã phải lên tiếng đính chính lại thông tin này. Anh cho biết: "Hôm họp báo nhớ lại có bạn phóng viên hỏi những bài hit như Tình thôi xót xa đã giúp Trường mua được bao nhiêu nhà, đáp lại câu hỏi vui của bạn phóng viên, Trường nháy mắt trả lòi tuỳ bài, với bài Tình thôi xót xa thì tầm mười mấy căn. Mấy hôm nay gặp ai cũng bị hỏi".

lamtruongtop-1602643332-8853-1602643912

Trả lời trên báo VietNamNet, Lam Trường cho biết, câu hỏi trên là câu hỏi vui nên anh trả lời theo phong cách dí dỏm chứ anh không bao giờ quy đổi giá trị bài hát thành vật chất cụ thể. "Khi bài Tình thôi xót xa tạo hit, tôi nhận rất nhiều lời mời đi diễn nhưng thực tế không show nào chỉ hát một bài ấy. Vì vậy không có căn cứ để quy đổi bài hát thành 20 căn nhà", anh nói thêm.

Anh cũng cho rằng việc các nghệ sĩ có các bài hit giúp họ mua được nhà, mua xe là điều bình thường nên anh không khó chịu khi bị hỏi dồn mà chỉ muốn lên tiếng nói rõ sự thật. 

Lam Trường là một trong những nam ca sĩ đình đám cách đây hơn 20 năm, anh ghi dấu ấn qua hàng loạt ca khúc hit. Cho đến hiện tại cùng với Đan Trường, sức nóng của anh vẫn không hề hạ nhiệt. 

Cuối năm 2014, Lam Trường kết hôn lần hai, bà xã Yến Phương – kém anh 17 tuổi. Hiện cả hai có con gái được gần 3 tuổi. Lam Trường từng ly hôn và có một con trai với vợ cũ. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link