Hari Won khoe ảnh Trấn Thành tỉ mỉ chọn đồ cho căn bếp, tiết lộ người nấu ăn chính trong nhà

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng đình đám này luôn là vấn đề được nhiều người chú ý.

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp đôi đình đám được đông đảo khán giả dõi theo và ngưỡng mộ. Mới đây, Hari Won bất ngờ chia sẻ loạt khoảnh khắc Trấn Thành đi chọn đồ cho căn bếp ấm cúng của hai vợ chồng. Khi ông xã bận rộn chọn đồ thì Hari Won lại rảnh rang "bóc phốt" chồng.

Empty
Empty

Ngoài ra, người hâm mộ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với Trấn Thành vì không chỉ giỏi kiếm tiền, anh còn có tài nấu ăn đúng chuẩn "chồng nhà người ta". Có lần, Trấn Thành tự tay nấu đồ ăn vì lý do bà xã đi diễn về khuya. Cô viết: "Đi làm về khuya, tôi quá mệt, nhưng anh ấy nói em muốn ăn mì không anh nấu cho. Trước giờ chưa bao giờ anh ấy nấu gì cho tôi cả, nên tôi gật đầu liền. Và cũng khá là ngon đấy. Đối với người ta chỉ là mì gói xào nhưng tôi thích. Tình yêu tràn đầy". Điều này cho thấy Trấn Thành rất chăm chút cho tổ ấm, bữa cơm của cả hai.

Hari Won và Trấn Thành đã bước sang năm thứ 5 của hôn nhân nhưng lúc nào cũng mang đến nguồn năng lượng tích cực. Mới đây, sự việc Trấn Thành bức xúc khi Hari Won bị nói là khó sinh con đang thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. 

Trên fanpage chính thức của mình, Trấn Thành đăng tải hình ảnh anh cùng Hari Won đang bế một đứa trẻ với vẻ mặt vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, điều khiến anh bức xúc một trang tin đã đăng tải tiêu đề: “ Hari Won khó có con, lâu lắm rồi Trấn Thành mới nói đến chuyện sinh em bé”.

Mới đây, anh đã đăng status dài thể hiện thái độ bức xúc khi có 1 bài viết bàn luận ác ý về chuyện sinh con của vợ chồng anh. Anh viết: "Tôi và bà xã tới giờ này vẫn chưa có con là vì chúng tôi chưa muốn, chứ nó không liên quan gì đến chuyện khó có hay dễ có gì ở đây cả! Bạn nhớ kỹ nhé! Tôi yêu cầu báo A: Hãy tháo bài viết đó xuống. Nó ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống vợ chồng tôi. Quá nhiều người trong gia đình gọi điện thoại hỏi thăm rồi lo lắng đủ thứ! Nó làm cuộc sống chúng tôi rối loạn lên!

Nếu các bạn không làm điều này trong 24h tới, tôi sẽ nhờ luật sư tôi đến văn phòng các bạn đấy!

Thật sự rất không hay khi phải nói điều này lên. Nhưng tôi làm ơn!

Các báo đăng lại nội dung của tôi lên báo các bạn - it's ok! Tôi đâu có nói gì! Bình thường có sự kiện, các bạn giúp nghệ sỹ đưa tin, khi nghệ sỹ có nội dung thú vị, các bạn đăng lại để có bài. It's fine! Chúng ta giúp đỡ lẫn nhau! Tôi Welcome!

Nhưng làm gì nó có giới hạn chứ!

Tôi mong báo A cân nhắc lời yêu cầu của tôi và giải quyết việc này càng sớm càng tốt! Hãy tưởng tượng, nếu điều này xảy ra với chính gia đình mình, quý vị sẽ hiểu tâm lý tôi bây giờ!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link