Hari Won khoe có trai trẻ xin số điện thoại, fan hâm mộ réo gọi Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Điều này khiến bà xã Trấn Thành vô cùng tự hào về bản thân, nhưng vẫn cự tuyệt "cậu em" kém mình 9 tuổi.

Ai cũng biết bà xã Trấn Thành xưa nay nổi tiếng về độ trẻ trung mặc dù đã ở tuổi 35. Cô còn được mệnh danh là một trong những "thánh hack tuổi" của showbiz Việt.

Việc một chàng trai trẻ kém gần 10 tuổi hỏi xin số điện thoại làm quen đủ cho thấy sức hút của Hari Won như thế nào. Đây cũng là lời cảnh báo cho Trấn Thành khi bà xã có nhiều vệ tinh vây quanh.

hariwon-6

Hari Won thích thú khi được chàng trai kém tuổi xin số điện thoại.

Cụ thể mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Hương đêm bay xa thích thú kể chuyện được trai trẻ tán tỉnh. Hari Won cho biết người này mới 26 tuổi - tức kém cô 9 tuổi, đã chủ động xin thông tin liên hệ của nữ ca sĩ để làm quen.

Lúc đó, bà xã Trấn Thành rất bất ngờ và cười phá lên vì như được hồi xuân. Tuy nhiên ngay sau đó là màn cự tuyệt không thể "phũ" hơn của Hari Won. Nữ ca sĩ xưng "cô" và gọi "bé"... khiến chàng trai lặng lẽ quay lưng đi.

Câu chuyện mà Hari Won chia sẻ khiến người hâm mộ thích thú. Tuy nhiên cũng có không ít khán giả "lót dép" hóng phản ứng của Trấn Thành trước sự việc này.

hariwon-8

Hari Won tên thật là Lưu Esther (sinh năm 1985), có bố là người Việt, mẹ là người Hàn. Sức nóng của cô bắt đầu lan tỏa từ Cuộc đua kỳ thú 2013, được khán giả Việt biết đến nhiều trong hình ảnh một cô gái hồn nhiên, ngây thơ. Song kể từ làm vợ Trấn Thành thì tên tuổi của cô mới thực sự đình đám trong showbiz Việt. 

hari-won-tran-thanh-1

Mặc dù hơn chồng 2 tuổi nhưng khi đứng cạnh nhau, Hari Won không hề bị "dừ", ngược lại trông còn trẻ trung hơn cả ông xã.

Hơn 3 năm về chung nhà, Trấn Thành vẫn luôn là hình mẫu đàn ông lý tưởng với biết bao khán giả nữ khi hết lòng yêu chiều, bảo vệ Hari Won. Từ lúc mới yêu, nam MC đã sẵn sàng ra mặt bảo vệ Hari Won trước sự tấn công của antifan.

Cho tới lúc trở thành vợ chồng, anh còn chăm chút cho ngoại hình bà xã, sắm sửa hàng hiệu, chi tiền cho những món đồ đắt đỏ để nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" thay đổi hình ảnh.

Thậm chí đã có lần Trấn Thành mua hẳn 2 chiếc túi hiệu có tổng giá trị là 20.000 USD (463 triệu đồng) chỉ nhằm mục đích "dằn mặt" người bán hàng tỏ thái độ với Hari Won. Không những vậy anh còn không hối thúc chuyện sớm có con với Hari Won để bảo đảm tối đa sức khoẻ của vợ.

photo-1-1580525694398757431892

Dù bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Trấn Thành cũng đưa bà xã và gia đình đi du lịch để hâm nóng tình cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link