Suboi khoe con gái đầu lòng, ai ai cũng khen có nhiều nét đẹp của bố mẹ

( PHUNUTODAY ) - Con gái đầu lòng của rapper Suboi có tên là Lâm Trang Anh, bé thừa hưởng những đường nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Sau 1 tháng gia đình Suboi chào đón thành viên mới. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ rapper vừa đăng tải đoạn clip tắm cho con gái, tiết lộ diện mạo của con gái, có tên là Lâm Trang Anh.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả. Nhiều người cho rằng, công chúa nhỏ của vợ chồng nữ rapper khá bụ bẫm, dễ thương và đáng yêu. Không những thế, bé còn thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

img_7119

Con gái Suboi được thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Trước đó, ngày 21/1 Suboi vui mừng thông báo đã chính thức hạ sinh con đầu lòng là một bé gái vào lúc 8 giờ 4 phút cùng ngày. Sau khi chia sẻ tin vui, bạn bè và fan của cô đã gửi những lời chúc mừng cho hạnh phúc đến nữ rapper và chồng.

img_7120

Suboi vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên, tháng 10/2019, nữ rapper  bất ngờ tuyên bố mang thai, đi kèm loạt ảnh cho thấy cô đang mang thai ở những tháng cuối thai kỳ khiến dư luận cảm thấy bất ngờ.

Được biết, bạn trai của Suboi có tên là Nodey Nguyễn, anh cũng là người hoạt động về âm nhạc và có nhiều nét đồng điệu với Suboi. Anh thường xuyên xuất hiện bên cạnh nữ rapper, còn trên trang cá nhân thi thoảng Suboi chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên trang cá nhân.

suboi-2

Hôm 14/1, trên trang cá nhân, bạn trai của Suboi đăng tải hình ảnh anh và nữ rapper trong bể bơi. Anh viết: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của anh. Gửi tới em nhiều tình yêu chân thành". Trong ảnh, người này dành cho bà mẹ một con nụ hôn lãng mạn. Bên cạnh, Suboi để mặt mộc với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn.

suboi2

Trước đó, trên Instagram, Suboi cũng thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh bạn trai của cô và dành cho anh những lời nói ngọt ngào. Cô chia sẻ anh là người bạn trong âm nhạc, phù hợp ở tư tưởng, lối sống. Hai người cùng nhau đi chơi, chăm sóc em bé và tận hưởng cuộc sống.

"Anh ở có mấy tháng rồi tính sống du mục đâu đâu, khoảng thời gian còn lại chúng tôi cố gắng gặp, nghe nhạc, làm nhạc cùng nhau. Khi anh đi, đúng thời gian đó tôi bối rối nhiều thứ, có chuyện buồn nên cũng không mong tưởng gì, chỉ lo chuyện mình cần làm, tưởng đâu không còn gặp lại, không liên can gì. Tôi nghe nhạc anh hàng ngày cho thấy mình gần. Tôi viết Bet On Me. Rồi không ngờ đủ thứ thay đổi, những quyết định lớn, để hôm nay chúng tôi ở đây, vui như chiêm bao", cô bộc bạch.

Suboi tên thật là Hàng Lâm Trang Anh, sinh năm 1990 và là rapper được yêu thích. Cô từng gây chú ý với truyền thông quốc tế khi thể hiện màn đọc rap trong buổi gặp gỡ cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vào năm 2016.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link