Hari Won lại bị Trường Giang đòi đổi MC khi vừa trở lại dẫn chương trình "Nhanh như chớp"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khán giả tỏ ra vô cùng khó hiểu khi Hari Won vừa trở lại dẫn chương trình "Nhanh như chớp" thì đã lại bị Trường Giang đòi đổi MC.

Sau nhiều tuần vắng mặt, Hari Won đã trở lại làm MC cho chương trình Nhanh như chớp cùng Trường Giang. Ban đầu, Trường Giang tiết lộ Hari Won - Trấn Thành đã sang Hàn Quốc sinh sống, không hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam nữa tuy nhiên, Hari Won xuất hiện ngay sau đó.

Nữ MC cho biết, thời gian qua cô vắng mặt ở Nhanh như chớp vì vướng lịch quay phim chứ không phải vì mâu thuẫn với Trường Giang. Hari Won cũng nói thêm, cô rất nhớ không khí của chương trình nên khi được quay lại, cô cảm thấy rất vui.

Ở lần trở lại này, Hari Won không ngần ngại "chặt chém" Trường Giang về cân nặng của anh khi vừa lấy vợ đã mập lên trông thấy. Tuy nhiên, Trường Giang nhanh chóng bác bỏ và khẳng định mình không hề mập lên, mặt sưng do thiếu ngủ.

Trường Giang tiếp tục đòi đổi MC khi Hari Won vừa quay lại dẫn chương trình.

Trường Giang tiếp tục đòi đổi MC khi Hari Won vừa quay lại dẫn chương trình.

Trong tập cuối của chương trình, Hari Won - Trường Giang được trải nghiệm thử thách trả lời những câu hỏi của chương trình để tìm ra ai là người đoán đúng liên tiếp nhiều nhất. Trường Giang nhận được câu hỏi từ Hari Won: "Bánh gì nghe thôi đã thấy đau?" nhưng anh phải nghe đến hơn 2 lần mới hiểu. Vì vậy, Trường Giang tiếp tục đòi đổi MC khiến khán giả cười ngất.

Ngay sau đó, nam danh hài đưa ra đáp án đúng là "Tét" nhưng bị Hari Won bắt bẻ, không chấp nhận câu trả lời vì thiếu chữ "bánh". Nữ ca sĩ còn vô tư đáp lại trước sự phản đối của Trường Giang: "Em là MC, em có quyền" khiến chồng Nhã Phương dù tức nhưng vẫn phải chấp nhận.

Trước đó, trong tập 35 của chương trình Nhanh như chớp, MC Trường Giang liên tục yêu cầu đòi đổi MC khiến Hari Won - người giữ vai trò MC đồng hành - cảm thấy bức xúc. Trong chương trình, Trường Giang liên tục bắt lỗi của Hari Won về việc nói không rõ chữ, nhiều lúc nói sai khiến người chơi không hiểu, không thể trả lời nhanh được đáp án.

Trường Giang, Hari Won dẫn chương trình cùng nhau trong nhiều game show

Trường Giang, Hari Won dẫn chương trình cùng nhau trong nhiều game show

Hari Won được giao nhiệm vụ đọc câu hỏi cho người chơi Kiều Minh Tuấn. Tuy nhiên, có hai câu hỏi cô đọc khá nhanh cộng với việc nói lớ khiến người nghe thấy bối rối. Điển hình như câu hỏi "Xe nào to như con voi, lăn đi trên đường lon ton ủi bằng?", Hari Won đọc nhầm từ "ủi" thành "củi". Trường Giang phải đọc lại câu hỏi cho người chơi.

Tuy nhiên, trong chương trình, Trường Giang liên tục yêu cầu: "Chúng ta nên đổi MC ở mùa sau". Nam MC còn nhấn mạnh: "Mùa sau mời Mâu Thủy lên dẫn dắt với tôi thay Hari Won". Hari Won tỏ ra bức xúc: "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ cà khịa tôi".

Trường Giang lập tức chỉ tay về phía bà xã Trấn Thành nói: "Thứ nhất, Hari Won chưa bao giờ mời tôi ăn lần nào hết, còn tôi ngược lại, rất nhiều lần. Thứ hai, chưa bao giờ Hari Won hỏi tôi có mệt không sau chương trình, chỉ có tôi hỏi Hari Won thôi.

Trường Giang và Hari Won chỉ tay vào nhau, cãi vã trên sóng truyền hình

Trường Giang và Hari Won chỉ tay vào nhau, cãi vã trên sóng truyền hình

Thứ ba, Hari Won chưa bao giờ nói "Anh Giang ơi, hôm nay anh nói nhiều quá, để em nói hộ cho, làm hộ cho". Tôi toàn làm nhiều còn Hari Won làm ít, nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?".

Hari Won cũng chỉ tay lại và nói: "Tôi cãi luôn, thứ nhất, tôi có mời Trường Giang ăn bánh bông lan và bánh trung thu nhưng anh nói mấy thứ này mập anh không ăn. Thứ hai, tôi có hỏi Trường Giang xem anh có khỏe không". Mâu thuẫn của 2 MC đẩy lên đỉnh điểm khi Hari Won bỏ về, còn Trường Giang bình thản: "Tôi dẫn một mình cũng không sao".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link