Hari Won và Trấn Thành lục đục vì sự xuất hiện của đồ vật này

( PHUNUTODAY ) - Cách đây 1 ngày, Hari Won cũng khiến dân tình hoang mang khi tuyên bố "Tui đã mất chồng" vì chiếc ghế này

Nói về những cặp vợ chồng hay lên mạng xã hội "tố" nhau và tung cú "twist" bất ngờ chắc hẳn không bỏ qua Trấn Thành và Hari Won được. Tối 18/2, Hari Won đã viết một status dài than vãn vì bị Trấn Thành bỏ rơi, gia đình lục đục vì chiếc ghế mà Thu Hoài tặng. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, 2 vợ chồng đều muốn tranh nhau thư giãn trên ghế mát xa, Trấn Thành vì được thư giãn quá nên ngủ say đến mức quên bà xã!

Chuyện "dở khóc dở cười" được Hari Won kể lại: "Từ ngày có cái ghế này vào nhà là tình cảm gia đình mình lục đục. Đứa nào cũng dành ghế rồi nằm. Một đứa ngồi là đứa kia chờ để được ngồi. Và hôm qua thì tui ngủ trên giường một mình, ai đó thì không chịu ra khỏi ghế mà nằm ngủ luôn tới sáng. Lúc em dùng em thích, em vui đấy chứ. Mà giờ em thấy vì ghế này mà sợ mất chồng rồi". 

hari-won1

Hari Won – Trấn Thành là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Việt. Yêu thương nhau là thế nhưng cặp đôi lại không ngại dìm hàng đối phương mọi lúc mọi nơi. Thậm chí Hari Won còn chia sẻ loạt khoảnh khắc ngang nhiên nằm đè lên người ông xã Trấn Thành. Cô viết: "Chiếc giường của mình. Độc quyền á. Không ai được nằm nhé!"

Trước đó, Hari Won khiến dân tình xôn xao khi tung loạt tin nhắn ngọt ngào cùng ông xã. Câu chuyện bắt đầu từ việc vì quá bận rộn, Trấn Thành không thể cùng vợ chuyển nhà nhưng anh luôn động viên và cổ vũ Hari Won từ xa. Nhận được tin nhắn của chồng, Hari Won vô cùng hạnh phúc, còn nhanh chóng có màn quay xe bất ngờ.

Khi Trấn Thành bảo: "Anh đi làm việc lớn lao, em nên trưởng thành", Hari Won liền tranh thủ: "Dạ đúng rồi, vậy mới có kim cương chứ. Vì cái đó nên em đăng cắn răng chịu đựng nè". Trấn Thành nghe xong chốt hạ luôn: "Đúng!", dân tình đoán rằng chắc nhẫn kim cương sẽ về tay Hari Won sớm thôi.

hari-won2

Trấn Thành và Hari Won là đôi vợ chồng quyền lực, xuất hiện liên tục trong các gameshow, sự kiện vì vậy ai cũng đoán họ sở hữu một khối tài sản khủng. Trước đó, vào ngày 17/1, bà xã Trấn Thành cũng chia sẻ status than vãn về cuộc sống hiện tại. "Mình đang ở nhà thuê, định ở 2 - 3 tháng thôi nhưng giờ ở 6 tháng rồi. Nhà cũ sửa chưa xong nên mình mặc 10 bộ đồ trong 6 tháng, đừng ai hỏi nữa, tôi đau lòng. Tôi mệt quá", nữ ca sĩ than thở.

Hari Won và Trấn Thành luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Nhất cử nhất động của họ luôn là tâm điểm chú ý. Trước đó vào ngày 10/1 là ngày kỷ niệm 5 năm yêu nhau của Trấn Thành và Hari Won. Cả hai đã liên tục đăng tải hình ảnh, clip đầy ngọt ngào và dành cho nhau những lời yêu thương khiến ai cũng ghen tỵ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link