Những lần sao Việt phải nghẹn ngào bật khóc vì gặp áp lực lớn

( PHUNUTODAY ) - Làm người nổi tiếng, bên cạnh ánh sáng hào quang, sao Việt cũng nhiều lần yếu đuối trước lời lẽ công kích của dư luận

Đối với mỗi nghệ sĩ, việc gặp áp lực trong công việc là điều bình thường, nhất là khi họ phải luôn chăm sóc, giữ gì hình ảnh trước công chúng. Tuy nhiên đôi khi vì bị soi mói quá nhiều mà nhiều ngôi sao trong làng giải trí, dù tuổi nghề, tuổi đời còn non hay đã già, họ cũng không tránh được việc bị những đả kích lớn từ công chúng mà phải rơi nước mắt.

Thủy Tiên

Thủy Tiên được biết đến là nữ ca sĩ đình đám của showbiz với nhiều năm trong nghề. Để có được chỗ đứng như ngày hôm nay, cô đã phải trải qua vô vàn sóng gió, và ngay cả khi hiện tại với cuộc sống thành công đáng ngưỡng mộ, đôi khi cô vẫn bị áp lực trước công chúng.

Còn nhớ vào tháng 10 và 11 năm 2020, Thủy Tiên đã lặn lộn ra khu vực miền Trung để cứu trợ đồng bào. Suốt hơn 1 tháng chăm chỉ với hành trình thiện nguyện của mình, Thủy Tiên gặp không ít sự cố và bị cư dân mạng soi mói, chỉ trích. 

Tối muộn ngày 3/11, Thủy Tiên đã chia sẻ đôi điều về bản thân sau những áp lực từ nỗi nhớ nhà, nhớ người thân và phải hứng chịu chỉ trích từ phía dư luận. Cô viết: Dòng tâm sự của Thủy Tiên: "Một chị thân với mình bảo: 'Tiên ơi, em giúp người nhiều như thế, chắc chắn nếu có kiếp sau em sẽ tái sinh làm một vị vua'. Mình bảo: 'Ngày trước em thích thế, nhưng từ 6 năm nay, hàng ngày em chỉ cầu nguyện mỗi mỗi câu: Sau khi con chết, nguyện lập tức về cõi Phật thoát hẳn luân hồi, dù cho là kiếp sau có được tái sinh làm một vị vua trời, con cũng xin không nhận'.

sao-viet-khoc 1

Trong lúc vui nhất hay buồn nhất, cũng chỉ ước mong được như thế. Tự nhiên buồn và nhớ nhà quá, không nhớ mình đã bỏ nhà đi bao lâu rồi, và chưa biết khi nào mới có thể về nhà. Tự dưng thấy mình là con bánh bèo vô dụng dễ sợ".

Sự việc vốn bắt đầu trong những ngày gần đây, khi số tiền quyên góp miền Trung lên đến 150 tỷ đồng, trách nhiệm đổ lên vai nữ ca sĩ ngày càng nặng hơn. 

H’Hen Niê

H'Hen Niê từng làm rạng danh đất nước khi lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Trong suốt thời gian hoạt động trong làng giải trí, cô được nhiều người yêu mến và gọi tên là "hoa hậu quốc dân". Cô luôn có cách hành xử đúng mực lẫn sự nghiệp “trắng tinh” không scandal.

Dù vậy có lúc H'Hen Niê phải bật khóc nức nở khi bản thân mình bị chê trách chỉ vì ủng hộ cho đồng bào miền Trung với số tiền 50 triệu đồng. Nhiều người nói cô đường đường là hoa hậu nhưng keo kiệt. 

sao-viet-khoc 2

Ngay lập tức, H’Hen đã đăng bài viết đi kèm video ngắn chia sẻ quan điểm của riêng mình. Tại đây, cô nàng không khỏi chạnh lòng và bật khóc nức nở: “Không thể chịu nổi, cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Mỗi lần đọc lại, Hen đều cảm thấy cực kỳ đau đớn”.

MC Cát Tường

Ai cũng biết MC Cát Tường ô là một người thẳng tính, bộc trực và nghĩ gì nói đó. Tuy nhiên. Tuy nhiên bên ngoài vẻ mạnh mẽ lại là một người dễ bị tổn thương. Cô đã hai lần bật khóc vì con gái bị cộng đồng mạng mắng chửi và cô cũng bị nói là không biết dạy con.

sao-viet-khoc 3

Cô lên tiếng bảo vệ con gái: “Ba mẹ tôi trước giờ không bao giờ ẵm bồng, yêu thương, hôn ngọt ngào con cái, nhưng cũng không la mắng, cấm đoán mà rất thoải mái, coi con cái như người bạn. Phong cách sống đó tự nhiên hình thành trong tôi, nên khi có con, tôi cũng áp dụng cách đối xử như thế với con tôi. Chính vì thế, nhiều người vào Facebook tôi xem clip tôi và con gái rồi chửi con tôi mất dạy, ngang ngược với mẹ. Tôi xin đính chính không phải như thế.”

Theo:  khoevadep.com.vn copy link