Sau 4 năm "yêu" nhau, cuối cùng Sam và Jun Phạm cũng đã công khai hôn mãnh liệt thế này

( PHUNUTODAY ) - Màn hôn nhau bất ngờ của Sam và Jun Phạm mới đây đã khiến dân tình đứng ngồi không yên bởi cả hai quá đẹp đôi.

Đối với những khán giả thường xuyên theo dõi truyền hình sẽ không còn xa lạ đối với cặp đôi diễn viên Jun Phạm và Sam trong bộ phim Cô Thắm Về Làng. Với diễn xuất tự nhiên, duyên dáng khi hóa thân vào vai Út Kiệm và Út Đượm, cả hai đã có những cảnh quay vô cùng thân thiết cũng như tình cảm khiến nhiều khán giả yêu thích.

Thế nhưng theo như Jun Phạm tiết lộ, dù đã “yêu” nhau trong suốt 4 phần của bộ phim, cả hai lại chưa có bất kỳ một nụ hôn nào. Thì mới đây, trong thử thách của một chương trình truyền hình thực tế, Jun và Sam đã có khoảnh khắc hôn nhau đầy bất ngờ và ngọt ngào.

Sau 4 phần của bộ phim

Sau 4 phần của bộ phim "Cô thắm về làng", cả hai chưa một lần hôn nhau.

Tối qua (8/6), tập 9 chương trình Chạy đi chờ chi (Running man phiên bản Việt) đã lên sóng, với nhiều tình tiết hấp dẫn. Tham gia chương trình tuần này, ngoài những người chơi quen thuộc như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, còn có sự xuất hiện của diễn viên Sam – gương mặt nổi bật trên mạng xã hội hiện nay.

Tại đây, Sam đã gây chấn động khi có một hành động vô cùng táo bạo với Jun Phạm. Cụ thể, ở phần chia đội, Sam được xếp cùng cặp với Jun Phạm. Trước khi đến với Chạy đi chờ chi, Sam - Jun Phạm từng đóng chung phim Cô Thắm về làng.

Sam và Jun liên tục có những hành động thân thiết.

Sam và Jun liên tục có những hành động thân thiết.

Thế nên, ở lần tái ngộ này, cặp đôi tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ.Tại chương trình, Sam và Jun Phạm phải vượt qua nhiều thử thách khó khăn như dùng đũa gắp chia sữa, mặc áo đôi nhảy dây, rút gươm hải tặc, sử dụng má để đoán đồ vật và làm hoa cưới.

Tại đây, họ đã thoải mái bày tỏ tình cảm, với nhiều hành động tự nhiên như má kề má. Thậm chí, cả hai còn dám làm điều chưa từng có trên truyền hình là hôn nhau trực tiếp, khiến ai cũng phải choáng váng và ngạc nhiên, nhưng cũng đầy thích thú. Hầu như không có người nổi tiếng nào dám hôn nhau trên game show truyền hình như cặp đôi này. Nhiều khán giả xem xong cảnh này đã bắt đầu cho rằng, Jun Phạm và Sam đang yêu nhau thật sự và khá xứng đôi vừa lứa.

Sam và Jun Phạm hôn nhau công khai trên truyền hình.

Sam và Jun Phạm hôn nhau công khai trên truyền hình.

Bên cạnh đó, sự lăn xả, hoạt ngôn của Sam khi tham gia các thử thách cũng giúp nữ diễn viên chiếm cảm tình khán giả.

Sam chia sẻ: "Khi quyết tâm đến với Running Man, tôi đã không ngại mất đi hình tượng dịu dàng, nền nã trước đó. Tôi xác định đã chơi là phải chiến đấu hết mình, để dù thua cũng vui vẻ".

Về chuyện yêu đương ở thời điểm hiện tại, Sam cho biết: "Tôi không muốn chia sẻ quá nhiều vì hầu như quỹ thời gian đều dồn cả cho công việc và gia đình. Tôi khẳng định, tôi là người rất yêu công việc và luôn cố gắng làm mọi thứ thật tốt để khán giả không thất vọng về mình".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link