Lan Phương gây tranh cãi vì đăng đàn so sánh showbiz hai miền Nam - Bắc

( PHUNUTODAY ) - Đăng đàn so sánh showbiz hai miền Nam – Bắc, Lan Phương bị cư dân mạng bất bình “ném đá”, đe dọa.

Câu chuyện xuất phát từ một dòng trạng thái của Lan Phương có tựa đề “Showbiz Nam – Bắc khác nhau thế nào?”.

Với trải nghiệm làm việc tại hai nơi, nữ diễn viên “Nàng dâu order” đã đưa ra những so sánh của bản thân về sự khác biệt rõ nét giữa làng giải trí trong Nam và ngoài Bắc.

“Miền Nam: Chạy sô như điên. Miền Bắc: Bình thản ở nhà chơi với con. Miền Nam: Luôn phải có chiêu trò để khán giả nhắc tới mình. Miền Bắc: Chẳng chiêu trò gì chỉ có tác phẩm phim ảnh chứng minh. Miền Nam: Nhanh, lên nhanh và biến mất cũng nhanh. Miền Bắc: Chậm rãi, bền bỉ và chắc chắn…” là những so sánh “đầy nhạy cảm” của Lan Phương.

 

dang-dan-so-sanh-showbiz-hai-mien-nam-bac-lan-phuong-bi-cu-dan-m-fd49a1

Toàn bộ dòng trạng thái đầy nhạy cảm của Lan Phương.

Ngay lập tức, hàng trăm bình luận dội về trang cá nhân của nữ diễn viên xinh đẹp, trong đó rất nhiều những chỉ trích dữ dội, cho rằng Lan Phương đã “chửi khéo” showbiz Nam – nơi mà cô đã trưởng thành và gây dựng tên tuổi trong nhiều năm trời.

“Vâng, em Phương chửi khéo thế này cơ mà. Nghệ sĩ Bắc nổi nhờ thực lực không cần chiêu trò, còn nghệ sĩ Nam đi lên bằng scandal“, “Một chiếc status đầy mùi phân biệt“, “Đừng bao giờ vào miền Nam thêm một lần nào nữa, nhớ đấy“… là bình luận của nhiều cư dân mạng.

Đáng nói là Lan Phương thay vì xóa bỏ các bình luận tiêu cực hay gỡ bỏ dòng trạng thái, cô nỗ lực giải thích, đối thoại với những cư dân mạng đang phẫn nộ về mình. 

dang-dan-so-sanh-showbiz-hai-mien-nam-bac-lan-phuong-bi-cu-dan-m-7bdb9e

Hai năm qua, kể từ khi tham gia bộ phim “Cả một đời ân oán” và gặp được người chồng hiện tại của mình, Lan Phương đã chuyển ra Hà Nội sinh sống và làm việc. Nữ diễn viên cũng liên tiếp nhận nhiều vai diễn gây chú ý mà hiện tại là nữ chính trong “Nàng dâu order”. Lan Phương gặt hái nhiều thành công kể từ khi Bắc tiến.

Thuở còn độc thân, cô gây dựng sự nghiệp giữa showbiz miền Nam đầy thị phi nhưng lại tạo dựng được một vị trí mà biết bao người mơ ước. Từ truyền hình đến điện ảnh, cô đều sở hữu cả bộ sưu tập phim ảnh khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn, Lan Phương lại đưa ra quyết định đầy táo bạo, quay trở về Hà Nội sinh sống. Ấy vậy, sự nghiệp của cô lại một lần nữa lên như diều gặp gió với hai bộ phim tạo được tiếng vang: “Nàng dâu order” và “Cả một đời ân oán”. Ai cũng cảm thấy tò mò, một nghệ sĩ được “lặn lộn”, trải nghiệm ở showbiz ở hai miền bằng bí quyết nào vẫn có thể nổi tiếng, nhận được sự yêu mến của công chúng bằng chính tài năng thay vì chiêu trò và thị phi.

Lan Phương chia sẻ: “Rất nhiều khán giả ngạc nhiên khi Phương chuyển ra Hà Nội sống và đóng phim lại nhận được kết quả tốt hơn nhiều so với hồi trước. Lại cũng có người ngạc nhiên là sao Phương ra Hà Nội, không có scandal, thị phi gì nhưng vẫn đuọc khán giả quan tâm. Và tất nhiên ai cũng muốn biết rõ hơn sự khác biệt giữa 2 môi trường phim ảnh Nam và Bắc. Hôm nay Phương chia sẻ những khác biệt căn bản mà Phương tự cảm nhận thấy nha”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link