Thu Minh tuyên bố sẽ lên đồ làm Met Gala Việt sau ồn ào danh xưng diva

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào danh xưng Diva, Thu Minh "lên đồ" làm Met Gala phiên bản Việt cho thiên hạ trầm trồ.

 Thu Minh đã chính thức trở lại với âm nhạc sau một thời gian thực hiện thiên chức làm mẹ, làm vợ bằng MV DIVA được đầu tư "khủng". MV ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực khi đạt triệu viewsvà thông điệp ý nghĩa của MV cũng được đông đảo nghệ sĩ và khán giả ủng hộ. Tuy nhiên, cũng vì MV này mà Thu Minh nhận vô số chỉ trích, không ít khán giả cho rằng Thu Minh khá kệch cỡm khi tự nhận mình là Diva. Ngoài ra, nhiều người xem cũng cho là Thu Minh cố tình đạo nhái từ Lady Gaga cho đến Lisa của Black Pink khi có những set đồ giống hệt những nghệ sĩ này.

Empty

Thu Minh tuyên bố làm thảm đỏ lộng lẫy như Met Gala.

Thế nhưng, với Thu Minh như vậy là chưa đủ. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cô mong muốn và cũng hứa với khán giả những sản phẩm âm nhạc, dự án sau này của mình sẽ luôn đồng hành cùng tiếng nói của khán giả, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Thu Minh cũng phớt lờ mọi chỉ trích để tuyên bố sẵn sàng "lên đồ" làm A DIVA YOU Awards 2019 - Met Gala phiên bản Việt.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Thảm đỏ lần này nằm trong khuôn khổ showcase của Thu Minh. Đây sẽ là một nơi để mọi người thể hiện cá tính của mình, tự tin phô diễn bản thân mà không cần để ý đến những rào cản hay định kiến. Tôi đã truyền tải thông điệp đó trong MV DIVA và thảm đỏ lần này sẽ là một Gala để lan tỏa thông điệp đó rộng rãi hơn nữa. Ai cũng có thể tự tin trở thành Diva của chính cuộc đời mình, tự hào về bản thân chứ không phải là Diva của ai cả" - Thu Minh chia sẻ.

"Giới trẻ bây giờ luôn được ông bà dạy rằng phải sống khiêm tốn. Với tôi, chúng ta đừng khiêm tốn giả tạo. Bạn phải có sự kiêu hãnh bởi nó là thứ vực chúng ta dậy mỗi khi vấp ngã, rơi xuống hố sâu. Nó là năng lượng để chúng ta có thể chạm được đến những gì bản thân mong muốn, giữ chúng ta sống có lòng tự trọng. Tôi kiêu hãnh với giọng hát của mình. Còn về chuyện có là diva hay không, tôi thấy rất bình thường. Sở thích âm nhạc mỗi người khác nhau nên không có một tiêu chí nào để so sánh ai với ai. Tôi tự tin vì mình có đặc điểm nhận dạng là cách hát mang cá tính riêng. Tôi có thể khẳng định: Không có và sẽ khó có một Thu Minh thứ hai cho đến khi tôi rời bỏ thị trường âm nhạc Việt Nam" - Thu Minh cũng cho biết.

Ngay từ thời điểm tung teaser, MV của Thu Minh đã gây chú ý vì có tựa đề giống như một phát ngôn tự nhận: “I am diva”. Nhiều người cho rằng “nữ hoàng nhạc dance” ngông cuồng vì xưa nay ở làng nhạc, chưa ai dám nhận diva bao giờ. Trong danh sách diva thường được báo chí và người yêu nhạc nhắc đến cũng không có Thu Minh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link