Công chúa nhỏ nhà Đặng Thu Thảo cực đáng yêu, thích thú khám phá nơi làm việc của ba

( PHUNUTODAY ) - Lâu lâu mới xuất hiện, bé Sophie được khen cao lớn hơn và ngày càng xinh xắn, dễ thương...

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo khoe ảnh đi chơi tại nơi làm việc của ba Trung Tín trên trang cá nhân. Bé Sophie - ái nữ của hoa hậu đang trong tuổi lớn, phổng phao và đáng yêu. Cô bé khá hiếu động, tò mò về mọi thứ xung quanh khu vực nơi hằng ngày ba của mình vẫn làm việc.

Cư dân mạng dồn sự chú ý đến vóc dáng của nhóc tỳ nhà Đặng Thu Thảo. Có thể thấy vóc dáng Sophie đã cao lớn hơn hẳn, nhìn cô bé rất bụ bẫm, cứng cáp. Mái tóc dày đen nhánh cùng phong cách thời trang sành điệu khiến ái nữ nhà Đặng Thu Thảo càng trở nên dễ thương trong mắt cư dân mạng.

photo-1-15661243130001202383965

Khoảnh khắc đáng yêu của thiên thần nhí khi đi xem "nhà ba bán". Trước đó, ba của Sophie - Nguyễn Trung Tín - được biết đến là một doanh nhân tài năng, kinh doanh đa ngành trong đó có bất động sản.

photo-1-15661243156601001172171

Nói về thiên thần nhí, Đặng Thu Thảo hài hước: "Em đi xem nhà ba bán, định mua vài căn các bác ơi".

dang-thu-thao-1

Ngắm những hình ảnh mới nhất của Sophie, bạn bè và người hâm mộ Đặng Thu Thảo để lại nhiều bình luận thể hiện sự thích thú.

"Lâu không gặp em lớn quá rồi"; "Trời ơi lớn nhanh vậy đó hả?"; "Bé cute quá Thảo ơi, nay nhìn ra dáng phết"; "Sophie lớn trông xinh gái quá"; "Trộm vía, lâu mẹ Thảo không cho lên sóng nay thấy em lớn quá"..., là những lời hay ý đẹp.

Ngắm ảnh đi xem nhà ba bán của thiên thần nhí, có người còn hài hước trêu: "Cô gái vàng trong làng nhà đất tương lai đây mà"; "Ba bán nhà làm sao em phải mua. Quẹo lựa đi em, của em tất"...

Cựu Hoa hậu Việt Nam cũng tếu táo đáp lại: "Em Phi định thôi chứ nào đâu có tiền mua".

Sophie chào đời ngày 20/3/2018, đến nay là 1 tuổi rưỡi. Bé là con gái đầu lòng của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín.

Hình ảnh Sophie khi còn bé.

Hình ảnh Sophie khi còn bé.

photo-3-15661243156722121814093

Kể từ khi làm vợ, làm mẹ, Thu Thảo gần như rút khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm. Hoa hậu chỉ xuất hiện tại những sự kiện của những người bạn và đồng nghiệp thân thiết./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn