Hậu ly hôn, cuối cùng Tim cũng đã chính thức hẹn hò người mới?

( PHUNUTODAY ) - Tim bất ngờ công khai hình ảnh tình tứ của mình với một cô gái lạ ngay trên Facebook cá nhân.

Có thể nói, hậu ly hôn Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn là cặp đôi gây sự chú ý nhiều nhất. Ngoài việc liên tục tái hợp rồi chia tay rồi lại tái hợp khiến fan hâm mộ chóng mặt thì họ còn xuất hiện những tin đồn hẹn hò cùng với người khác, đặc biệt là Tim từng bị bắt gặp hẹn hò với Đàm Phương Linh.

Mới đây, sau một thời gian im lắng, Tim bất ngờ công khai hình ảnh tình tứ của mình với một cô gái lạ ngay trên Facebook cá nhân. Thậm chí anh còn đính kèm lời nhắn vô cùng ngọt ngào: "Rồi nắng sẽ đẹp hơn khi ta thấy vài lần mưa. Anh vẫn chờ đợi ánh nắng của đời mình xuất hiện. Anh tin rằng khi đó trái tim chắc chắn sẽ rất ấm áp".

11679758633137196920304828819599927172294054o-1596635341945888581848

Có vẻ như Tim đã tìm được hạnh phúc mới.

Điều này đang làm dấy lên nghi vấn phải chăng Tim đã tìm được hạnh phúc mới của đời mình. Hơn nữa qua bức ảnh có thể thấy, nhan sắc của cô nàng lọt vào hình ảnh của Tim rất xinh đẹp. Cô sở hữu nước da trắng hồng, gương mặt ưa nhìn và đường cong gợi cảm.

Từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả và gắn bó nhiều năm thế nhưng năm 2018,Tim và Trương Quỳnh Anh bất ngờ thông báo ly hôn. Tim chia sẻ: "Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra".

tim-15966353419491562162066

 Trương Quỳnh Anh thừa nhận cả hai từng cố gắng tái hợp vì con nhưng cuối cùng không thể đi đến cái kết có hậu. Tuy nhiên cô cũng nói vê cuộc sống hiện tại đã buông bỏ: “Hiện tại, có lẽ tôi buông bỏ được 90% và dần quen với cuộc sống mẹ đơn thân. Hai tháng đầu dọn ra ở riêng, tôi hầu như không ngủ được. Tôi nhạy cảm rồi tự làm khổ mình. Bước trên đường đời, tôi luôn cảm thấy cô độc mà phải cố gắng mạnh mẽ, khi khó khăn nhất cũng chẳng có ai bên cạnh. Ba mẹ ở nước ngoài gọi về hỏi thăm, tôi kể toàn chuyện vui vì nói ra không để làm gì mà khiến người thân buồn lo thêm. Chị gái bận bịu gia đình, ai cũng có cuộc sống riêng. Vì vậy, tôi phải học cách tự mình vượt qua. Mỗi năm trôi qua, tôi cứ tưởng năm mới sẽ đón niềm vui mới nhưng cuối cùng vẫn không thôi nặng lòng chuyện cũ, mệt mỏi vô cùng”.

Về phía Tim, anh cũng nhiều lần ẩn ý nói về cuộc hôn nhân tan vỡ của mình. Anh từng nói: "Khi lòng nhỏ hẹp, người ta dễ bị tổn thương bởi những chuyện chẳng đáng gì. Vui khi thấy người thất bại, buồn khi thấy người thành công, không an khi thấy người được hạnh phúc. Đắng cay đó tại ai? Nếu sau này tìm được 1 người đi cùng với mình lâu dài tôi sẽ nói với cô ấy 'hư thì mình cùng sửa chứ đừng từ bỏ'". Dù không chỉ đích danh là ai nhưng mọi người đều hiểu anh đang nói đến Trương Quỳnh Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link