Châu Bùi bức xúc khi bị người thân thiết tước quyền kiểm soát thương hiệu riêng

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, sau khi cảnh báo người hâm mộ, Châu Bùi chưa cập nhật thêm thông tin gì về vụ mâu thuẫn với đối tác này.

Châu Bùi là một trong những blogger nổi tiếng, là người mẫu ảnh được nhiều người săn đón. Ở tuổi 23, Châu Bùi sở hữu nhiều thứ mà ai cũng phải mơ ước như nhan sắc, sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, đặc biệt là có hẳn một thương hiệu riêng. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Châu Bùi bất ngờ đăng đàn tố "đứa con tinh thần" đang bị người công sự của mình chiếm dụng và cướp quyền kiểm soát.

Cô viết: "Hình ảnh của Châu cùng bạn bè mình đã và đang bị tự ý sử dụng cho mục đích thương mại hoặc những mục đích khác, Châu hoàn toàn bị tước mất quyền kiểm soát về hệ thống vận hành, sản phẩm cũng như hình ảnh. Những nội dung và hoạt động trên 2 trang Facebook và Instagram chính thức của thương hiệu trong những ngày gần đây được đăng tải cũng không hề được thông qua hay có sự đồng ý của Châu. Về phần cá nhân Châu không thể liên lạc với partner trong công ty của mình".

chau-bui-zes-04

Dòng trạng thái của Châu Bùi trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của Châu Bùi vì cô không muốn làm ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng nên buộc phải lên tiếng. Thông qua đây, cô cũng gửi lời xin lỗi vì đã làm phiền mọi người, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh này. 

"Châu muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới mọi người khi đã bị làm phiền, đặc biêt là trong thời điểm dịch bệnh nhạy cảm này. Châu sẽ cố gắng giải quyết triệt để việc này và có thông báo chính thức với mọi người. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, lắng nghe và tin tưởng Châu", cô viết.

Chia sẻ về dòng trạng thái bức xúc này, Châu Bùi cho biết cô đang cảm thấy rất sốc vì biết tin mình mất quyền kiểm soát thương hiệu. Cô nói: "Mình thật sự hoang mang không hiểu vì sao lại xảy ra tình huống như vậy nhưng lại không nhận được bất kì sự trả lời nào từ các cộng sự của mình. Lúc đấy, cảm xúc của mình như vỡ oà vì trước giờ Châu luôn dành niềm tin tuyệt đối đối với những người mình cùng làm việc".

9270256624152274319110499196092650858479616o-15965961998771058791781

"Châu luôn tâm niệm rằng bất kì thành công của một doanh nghiệp nào cũng cần sự đoàn kết của những cộng sự đáng tin. Vì không ai có thể hoàn hảo ở tất cả các mảng, mỗi người sẽ giỏi ở 1 lĩnh vực cụ thể nào đó, nhưng không phải là chuyên gia ở các mảng khác. Nhưng rất đáng tiếc là có vẻ mình chưa đặt niềm tin đúng chỗ rồi. Có thể nói đây là một trong những bài học đáng nhớ và đáng giá trong chặng đường kinh doanh đầu tiên của Châu. Châu có thêm kinh nghiệm xương máu từ chính những vấp ngã này. Nhưng Châu cũng xác định mình còn trẻ, còn rất nhiều thứ phải học hỏi, trau dồi, không vì vậy mà mình không dám làm, không dám thử. Lần này chắc chắn là một thử thách rất lớn, nhưng chưa đủ để bắt Châu dừng lại", Châu Bùi chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link