Ngọc Lan cảm thấy “xấu hổ” vì để sức khỏe làm ảnh hưởng đến lịch quay của đoàn phim

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Lan lên tiếng xin lỗi ekip, đặc biệt là Trương Quỳnh Anh vì dùng thuốc giảm đau quá nhiều gây ảnh hưởng đến lịch quay của đoàn phim.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Lan bất ngờ đăng tải dòng trạng thái buồn bã về bản thân sau quá trình ghi hình vài phân cảnh của bộ phim mới. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ do sức khỏe không được tốt từ chứng sỏi thận được phát hiện hồi tháng 3 vừa qua nên đã làm ảnh hưởng đến quá trình quay phim.

Empty

Ngọc Lan cảm thấy “xấu hổ”  vì dùng thuốc giảm đau quá nhiều gây ảnh hưởng đến lịch quay của đoàn phim

Thành thật xin lỗi ê-kíp. Em không dám đổ lỗi cho việc dùng thuốc giảm đau quá nhiều trong những lần nhập viện, nhưng thật sự hôm nay sức khoẻ đã ảnh hưởng đến cá nhân em và tập thể ê-kíp đoàn phim rất nhiều. Em xấu hổ lắm, tự trách bản thân mình rất nhiều. Cũng xin lỗi khán giả vì sẽ có ít nhất một phân đoạn Lan không làm tốt. Em hứa sẽ cố giữ sức khoẻ thật tốt, tinh thần thật thoải mái để hoàn thành tốt nhất vai diễn của mình”- nữ diễn viên viết.

Empty
Empty

Đặc biết, Lan Ngọc cảm thấy có lỗi vô cùng khi không làm tốt cảnh quay với Trương Quỳnh Anh: “Lúc nãy em muốn xin lỗi từng người nhưng không dám nên em viết status này thay lời xin lỗi. Mọi người đừng buồn em, nhất là 2 bạn quay phim và 2 bạn phụ máy, anh Khang phó đạo diễn và bé Trương Quỳnh Anh. Một lần nữa em xin lỗi rất nhiều”.

Empty

 Lan Ngọc cảm thấy có lỗi vô cùng khi không làm tốt cảnh quay cùng Trương Quỳnh Anh

Trước đó, người hâm mộ từng vô cùng lo lắng khi biết tin Ngọc Lan phải nhập viện giữa đêm trong cơn đau bụng dữ dội. Sau khi xét nghiệm và chẩn đoán, cô được chuẩn đoán bị sỏi thận 2 ly và đã được cho uống thuốc giảm đau để tán sỏi, không ảnh hưởng quá lớn đến sức khỏe. Chính vì sử dụng quá nhiều thuốc giảm đau đã ảnh hưởng đến sức khỏe đặc biệt là trí nhớ của cô. Dạo gần đây, Ngọc Lan  liên tục tiết lộ về bệnh đãng trí của mình, “não cá vàng” ở mức khá nghiêm trọng.

Empty

Ngọc Lan liên tục tiết lộ về bệnh đãng trí của mình, “não cá vàng” ở mức khá nghiêm trọng

Tuy nhiên theo quản lý Ngọc Lan kể lại, khi biết mình bệnh, nữ diễn viên đã nhắn nhủ với bác sĩ câu nói không biết nên khóc hay cười: “Bác sĩ ơi cứu em nha, phải cứu em nha! Em còn con trai nhỏ ở nhà, Louis con em nó mới hơn 2 tuổi, chưa biết mùi đời là gì”.

Được biết, Ngọc Lan bén duyên với sự nghiệp diễn xuất từ năm 2004 với vai thứ chính trong phim Công ty thời trang. Sau thành công của bộ phim đầu tay, cô tiếp tục được chú ý với hàng loạt phim như Kiều nữ và đại gia, Âm tính, Cổng mặt trời, Hai mảnh đời, Gia đình sóng gió...

Empty

Với lối diễn như không diễn, Ngọc Lan vinh dự giành nhiều giải thưởng danh giá như Cánh diều vàng 2014, HTV Awards 2014... Về chuyện đời tư, cô từng kết hôn rồi ly hôn diễn viên Thanh Bình, có một con trai tên Louis.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link