Hậu ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ bị tố giả tạo, mượn hôn nhân để đánh bóng tên tuổi

( PHUNUTODAY ) - Phạm Quỳnh Anh bất ngờ bị tố sống giả tạo, nhiều người đồn đoán nhờ ly hôn chồng mới có cơ hội quay lại showbiz.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của hiếm có của mình.

Phạm Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh lầy lội trên trang cá nhân.

Phạm Quỳnh Anh đăng tải bức ảnh lầy lội trên trang cá nhân.

Ngoài những lời khen dành cho bà mẹ 2 con cũng có không ít dân mạng vào bình luận với nhiều lời lẽ khó nghe khi chê bai về nhan sắc, thậm chí tố cô giả tạo và nhờ vào việc ly hôn với Quang Huy nên mới có cơ hội quay lại showbiz.

Dòng bình luận của đông đảo dân mạng lên tiếng chỉ trích Phạm Quỳnh Anh.

Dòng bình luận của đông đảo dân mạng lên tiếng chỉ trích Phạm Quỳnh Anh.

"Phạm Quỳnh Anh từ sau khi ly hôn có vẻ nổi hơn trước, thấy tham gia gameshow các kiểu trên đời nhỉ. Tuy nhiên nổi thì nổi giọng hát thì không đỡ nổi", Duy Minh bình luận.

Thậm chí cô cũng bị chỉ trích rằng không nói rõ về vụ ngoại tình của chồng được cho có liên quan đến ca sĩ Bảo Anh khiến dân tình luôn trong tình trạng đoán già đoán non.

Untitled

Trước đó vào cuối tháng 9, Phạm Quỳnh Anh đã khóc khi được hỏi về cuộc sống hôn nhân hiện tại. Nữ ca sĩ bộc bạch: "Tôi nghĩ đó là chuyện cá nhân, nghệ sĩ có quyền chọn chia sẻ hoặc không chia sẻ. Và nếu họ không chia sẻ, cũng không đồng nghĩa rằng mọi người được thoải mái đồn đoán. Tôi sẽ không nói hay giải thích gì về việc này. Tôi có quyền bảo vệ sự riêng tư của mình". Thời điểm này, cô và chồng đã ở trong tình trạng ly thân. Sau chia sẻ của Quang Huy về vấn đề ly hôn, phía Quỳnh Anh hiện chưa đưa ra bình luận nào.

photo15381403373761538140337376695169308

Hôm 22/10, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình giải quyết. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link