Bùi Anh Tuấn khoe khoảnh khắc tình tứ như đi "hưởng tuần trăng mật" cùng Hiền Hồ

( PHUNUTODAY ) - Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ đang là cặp đôi thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng bởi cả hai quá đẹp đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Bùi Anh Tuấn đã hào hứng chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh "vợ tin đồn" Hiền Hồ. Mặc dù là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng dễ dàng nhận ra thời gian gần đây chàng ca sĩ họ Bùi rất chăm chỉ khoe ảnh bên cạnh Hiền Hồ. Không những thế, nhiều người tinh ý còn nhận ra rằng họ còn diện đồ cùng màu và dép đôi, điều này khiến cộng đồng mạng càng tin rằng không cần đẩy, thuyền đã tự cập bến. Dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời chúc mừng và hy vọng cặp đôi sẽ có một kết thúc đẹp, về chung một nhà như trong MV.

Empty
Không chỉ diện đồ đôi, nhiều fan tinh ý còn nhận ra Hiền Hồ đang diện dép đôi cùng Bùi Anh Tuấn, điều này khiến nhiều người tin rằng thuyền không cần đẩy nữa cũng tự cập bến.

Không chỉ diện đồ đôi, nhiều fan tinh ý còn nhận ra Hiền Hồ đang diện dép đôi cùng Bùi Anh Tuấn, điều này khiến nhiều người tin rằng thuyền không cần đẩy nữa cũng tự cập bến.

Với khoảnh khắc vô cùng tình tứ, Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ được cư dân mạng nhận xét như đang đi hưởng tuần trăng mật sau khi

Với khoảnh khắc vô cùng tình tứ, Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ được cư dân mạng nhận xét như đang đi hưởng tuần trăng mật sau khi "Cưới nhau đi".

555-15590355058202025206258

Sau MV Cưới nhau đi mới đây của Bùi Anh Tuấn, câu chuyện tình giữa Bùi Anh Tuấn và Hiền Hồ đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Không chỉ cùng hòa giọng, Hiền Hồ và Bùi Anh Tuấn còn hóa thân thành cô dâu chú rể cực kỳ đẹp đôi trong MV mới lần này.

110551-hanh-dong-la-cua-bui-anh-tuan-voi-hien-ho-giua-tin-don-hen-ho-1438

Cả hai đang bị nghi ngờ "MV giả tình thật", khi MV dù quay đã lâu xong cả hai lại liên tục dành cho nhau ánh mắt trìu mến và ngọt ngào.

Trong một chương trình talkshow mới đây, Bùi Anh Tuấn đã không ngần ngại gọi Hiền Hồ là ''Vợ ơi'' và trao cho cô nụ hôn lên trán đầy ngọt ngào.

Dù biết rằng đây là yêu cầu từ phía BTC của chương trình xong rất nhiều fan đã hào hứng và ''đẩy thuyền'' cho cặp đôi này.

110551-hanh-dong-la-cua-bui-anh-tuan-voi-hien-ho-giua-tin-don-hen-ho3-1439

Trước những nghi án tình cảm, Bùi Anh Tuấn lên tiếng cho hay "Hãy để mọi thứ là t in đồn như mọi người vẫn nghĩ. Giống hành động vừa rồi Hiền thể hiện thì Tuấn nghĩ mọi người cũng đã hiểu chuyện diễn ra như thế nào rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link