Đàm Vĩnh Hưng bí mật tổ chức đám cưới, giấu cả 2 bên gia đình

( PHUNUTODAY ) - “Tôi không cần gia đình hai bên biết, chỉ cần hai người là đủ. Vì chỉ có anh mới ở với em, chứ không cần ở với ai hết”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Hôm qua 29/5, tại một talk show, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ nhiều về quan điểm, tính cách, cũng như cuộc sống của bản thân mình. Đây cũng là lần đầu tiên, "ông hoàng nhạc Việt" tâm sự thẳng thắn về chuyện tình cảm của bản thân bao năm qua. 

bi-an-chuyen-mr-dam-giau-2-ben-gia-dinh-tu-cuoi-va-da-trao-chiec-b43b58

Cụ thể, anh nói: "Cho tới giờ phút này, tôi có nhiều lần tự cưới rồi. Tôi hơi quái đản, khác người nên có những đám cưới chẳng cần ai biết. Tôi nói thật là tôi đã từng trao một chiếc nhẫn cho người ấy rồi và nhìn thấy giọt mồ hôi đổ trên lưng người ấy.

Cuối cùng, người ấy nhận đeo trên tay. Chiếc nhẫn đó chắc chắn đẹp nhất cuộc đời người ấy. Dù cho sau này người ấy có lấy ai, vất chiếc nhẫn đó đi, thì cũng đã từng đeo nhẫn và chấp nhận tôi.

Tôi không cần gia đình hai bên biết, chỉ cần hai người là đủ. Vì chỉ có anh mới ở với em, chứ không cần ở với ai hết. Còn người ấy chính là người mà tôi đã nhắc suốt đó".

bi-an-chuyen-mr-dam-giau-2-ben-gia-dinh-tu-cuoi-va-da-trao-chiec-c251e1

Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên gửi lời nhắn đến những người yêu thương, quan tâm anh: "Tôi cảm ơn khán giả gần xa đã yêu thương, che chở để cho tôi có một chỗ dựa vững chắc, cảm ơn Tổ nghề đã cho tôi được như thế này".

Được biết hôm qua 26/5, không hẹn mà trùng hợp, Mỹ Tâm ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và Đàm Vĩnh Hưng cũng tổ chức fan meeting. Dù bận rộn với lịch trình là thế, Đàm vĩnh Hưng vẫn không quên đến ủng hộ cho "người thương". Nam ca sĩ diện sơ mi và quần short vô cùng trẻ trung đến buổi họp báo của Mỹ Tâm. Anh khá bất ngờ và thích thú khi phát hiện bản thân và người em yêu quý lại chọn kiểu giày thể thao giống nhau, nhìn cứ như thế giày đôi. Ngay lập tức, "ông hoàng nhạc Việt" đã khoe chi tiết đáng yêu này trên trang cá nhân.

Empty
Empty

Không chỉ đến dự buổi họp báo như những khách mời khác, Đàm Vĩnh Hưng còn đứng xếp hàng chờ Mỹ Tâm kí DVD cho mình như một fan ruột chính hiệu. Anh ôm hôn thắm thiết vào má của "Hoạ mi tóc nâu" đầy hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link