Chồng khóc như mưa như gió, quỳ sụp cầu xin tôi cứu thoát khỏi kế hoạch nhơ bẩn của cô bồ lắm chiêu

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chồng quỳ xuống khóc mếu xin tôi tha thứ và cứu anh ra khỏi cô bồ, tôi vừa hận vừa đau lòng, sao lại trớ trêu đến thế này cơ chứ...

Cưới nhau 8 năm, có với nhau 2 mặt con. Kinh tế của hai vợ chồng cũng vào dạng dư giả, vì công việc của hai đứa đều tốt.

Chồng tôi thuộc kiểu người phong lưu, ăn nói khéo léo nên cũng có nhiều người thích, dù anh có vợ có con rồi. Tính chồng cũng trăng hoa, anh chẳng bao giờ từ chối, gặp phụ nữ cũng buông lời à ơi. Cũng vì tính cách này của anh mà mấy năm qua tôi cũng buồn tủi nhiều.

Lấy nhau đến năm thứ 5 thì tôi phát hiện chồng có bồ, khác với những người đàn bà trước đó, tôi thấy lần này chồng có vẻ sâu nặng với cô ta hơn. Tôi buồn, nhưng chán đến mức chẳng muốn nói gì. Đàn bà lúc thất vọng quá, trong lòng họ chẳng muốn nghĩ thêm gì, mọi quan tâm, sức lực của tôi dồn hết vào cho hai con.

phan-boi.01

Mỗi tháng, chồng đều đặn đưa tiền cho tôi, tôi cũng chẳng rõ chồng làm ra bao nhiêu, cho ai hay thế nào, miễn sao anh làm trọn trách nhiệm với con là được.

Nhiều năm như thế trôi qua, tôi không nghĩ đến chuyện ly hôn cũng bởi chồng mèo mỡ bên ngoài, nhưng anh cũng đối xử với tôi không tệ. Với gia đình nội ngoại cũng chu đáo, không hề xao nhãng, có lúc tôi chậc lưỡi thôi thì chịu cái kiếp chồng chung.

Khoảng thời gian gần đây tôi thấy chồng rất tâm trạng, không thấy kiếm cớ ra ngoài như ngày xưa nữa. Lúc nào cũng trầm ngâm, nửa đêm còn giấu vợ đi uống rượu say khướt. Tôi cũng định kệ, nhưng thấy anh bết bát quá xót ruột nên hỏi, chồng ậm ừ bảo công việc đang có vấn đề.

phan-boi

Từ hôm đấy tôi thấy chồng có vẻ chán chường, tâm trạng lo lắng, bất an.

Khoảng 1 tháng sau đó, chồng đi uống rất say. Lúc ấy tôi đang cho các con ngủ. Chồng gọi tôi xuống, anh quỳ sụp xuống khóc lóc rồi cầu xin tôi hãy cứu anh khỏi người đàn bà đó. Cô ta quay lại cảnh hai người trong khách sạn, giờ đang ép anh phải đưa cô ta 500 triệu, nếu không sẽ gửi clip đến công ty và về nhà cho bố mẹ anh.

Tôi chết điếng người, nhìn người chồng đang khóc lóc thảm thương dưới chân mà tôi hận đến xương đến tủy. Anh đi bồ bịch rồi mang hậu quả về bắt tôi xử lý, sao anh lại trơ trẽn và đớn hèn đến thế. Tôi phải làm gì bây giờ đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link