Sau tất cả, dù vợ có tốt đến mấy mà cư xử thế này chồng vẫn không bao giờ hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Những cư xử sai lầm của vợ có thể khiến chồng cảm thấy chán ngán và không hạnh phúc dù vợ có tốt đến mấy.

 Quá coi trọng công việc

Nói ra thì thật ích kỷ, nhưng đàn ông thường không tích người vợ của mình quá thành công, quá ham mê công việc. Đối với họ, dù ngoài xã hội, phụ nữ có thế nào đi nữa thì về nhà vẫn phải là người vợ đảm đang, hiền dịu. Đàn ông cũng thích vợ giỏi việc xã hội nhưng đừng coi đó là trên hết.

Hình ảnh về 1 người vợ tháo vát trong không gian bếp luôn hấp dẫn chồng hơn 1 người thành đạt ngoài xã hội.

Tỏ ra mình có tính cách khó hiểu

Phụ nữ thường mắc một sai lầm là chưng quá nhiều tính cách với chồng khiến họ không biết phải chiều bạn thế nào cho phải. Điều này khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi khi suốt ngày phải chạy theo đoán ý vợ.

phu-nu

Không thể thay đổi, chỉ có thể tác động

Bản tính của đàn ông là lười biếng, không sạch sẽ lắm. Bạn không thể yêu cầu người ấy làm cái này làm cái kia để bạn xả hơi. Không thể bắt người ấy làm cho bạn từ những chuyện nhỏ nhặt nhất, như vậy sẽ gây áp lực cho chồng, khiến chồng xao nhãng công việc bên ngoài.

Không yêu bản thân mình

Một người phụ nữ yêu bản thân mình sẽ biết cách chăm sóc nó thật tốt bằng việc ăn uống, tập luyện thể dục đều đặn và gìn giữ bản thân luôn khỏe mạnh. Thay vì luôn so sánh mình với người này người kia, đứng trước gương và không ngừng cằn nhằn về cơ thể mình, các bà vợ sẽ trở nên đẹp hơn khi tập trung vào việc chăm sóc và phát huy những lợi thế trên cơ thể họ, đây mới là điều khiến các ông chồng bị hấp dẫn.

Hay cằn nhằn

Đàn bà thường chỉ cằn nhằn với người họ yêu thương. Thế nhưng hãy thử đặt vị trí của mình vào của chồng, bạn có thích một người bên cạnh nói nhiều và càm ràm đủ mọi thứ không? Nếu còn tính cách này, tốt nhất nên bỏ đi chị em nhé.

phu-nu.01

Quản lý chồng quá chặt

Hầu hết người đàn ông luôn coi tổ ấm là hậu phương của mình. Đừng biến hậu phương của họ trở thành đơn vị kiểm tra, giám sát. Dấu hiệu dễ nhận thấy khi các ông chồng bức xúc vấn đề này là suốt ngày cau có, nói lảng, nói tránh cả những điều nhỏ nhất. Sở dĩ như vậy vì chẳng có ai sung sướng, thoải mái nói chuyện khi bị kiểm tra giám sát cả.

Tình yêu như cát bồi, đàn ông không thể trói chặt

Phụ nữ đừng bao giờ có ý đồ trói chặt đàn ông, trói chặt đàn ông chẳng bằng đạt được sự tin cậy của họ. Trước dạy con, sau dạy chồng, đàn ông không chỉ coi trọng tiền tài, mà quan trọng hơn là thể diện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link