Hé lộ bạn trai đại gia mới của MC Minh Hà không phải Chí Nhân

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào tình tay 3 với diễn viên Chí Nhân. MC Minh Hà đã tìm được bến đỗ bình yên mới.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, MC Minh Hà đăng tải hình ảnh e ấp hạnh phúc bên bạn trai trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô lại che mặt người đàn ông của mình bằng một icon ngộ nghĩnh khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò. Kèm theo hình ảnh, Minh Hà viết: "Ghét cái thái độ. Đậy vịt vào mặt cho bõ ghét. 88 lần cầu xin năn nỉ cũng không gỡ vịt ra đâu nhé".

minhha 1

Có thể nói, sau scandal tình ái với bạn diễn Chí Nhân, đây là lần đầu tiên MC Minh Hà công khai chia sẻ hình ảnh bạn trai với người hâm mộ.

Những ngày cuối năm 2015, Minh Hà được cho là bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết Chí Nhân trên đường phố sau khi đóng chung bộ phim “Hôn nhân trong ngõ hẹp”. Khi đó Chí Nhân đã có vợ là diễn viên Thu Quỳnh và con trai. Scandal xảy ra không lâu thì Chí Nhân và vợ ly hôn, Thu Quỳnh nhận nuôi con trai. Điều này càng dấy lên nghi vấn Minh Hà là “kẻ thứ 3”.

minhha 2

Trước những đồn đoán cùng chỉ trích gay gắt, Minh Hà và Chí Nhân đều im lặng. Mãi đến khi ồn ào dần lắng xuống, những người trong cuộc bắt đầu lên tiếng. Chí Nhân nói anh muốn xin lỗi Minh Hà và gia đình cô vì những sóng gió vừa qua, còn Minh Hà nói hình ảnh cô bị bắt gặp với Chí Nhân có sự dàn dựng. Kể từ đó đến nay, Minh Hà luôn kín tiếng trong mọi hoạt động.

Hiện tại, nữ MC VTV đã quay trở lại cuộc sống bình thường nhờ có tình yêu của những người thân trong gia đình và sự cảm thông của bạn bè, anh chị em đồng nghiệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link