Hé lộ chân dung người thứ 3 khiến mối tình Huỳnh Anh và Hoàng Oanh tan vỡ?

( PHUNUTODAY ) - Sau 3 năm yêu nhau, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đã chia tay khiến mọi người nghi ngờ rằng, Huỳnh Anh đã có bạn gái mới.

Sau hơn 3 năm gắn bó không chút ồn ào và điều tiếng, cặp đôi Hoàng Oanh – Huỳnh Anh vẫn không thể có cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp như mơ.

huynh anh hoang anh da chia tay (phunutoday.vn)

 

Mới đây, Huỳnh Anh đăng status buồn khiến nhiều người bất ngờ khi viết: “Độc thân vui tính rồi. Mà tạm thời không nhận yêu ai đâu nhé. Lo kiếm tiền và làm việc nè. Xin lỗi bản thân vì những ngày buồn bã. Happy single”. Hot boy cho biết đang FA và chưa yêu ai.

huynh anh hoang anh da chia tay

 

Huỳnh Anh xác nhận thông tin đã chia tay với Á hậu Phụ nữ qua ảnh 2012 Hoàng Oanh, song không muốn nhắc đến lý do.

“Mối quan hệ của chúng tôi bắt đầu rạn nứt từ nhiều tháng trước, nhưng cả hai luôn cố gắng hàn gắn. Tất nhiên, sự việc diễn ra không ai mong muốn. Thời gian qua, tinh thần tôi đi xuống khá nhiều vì chuyện tình cảm không thuận lợi. Thời gian tới, tôi sẽ tập trung nhiều hơn cho công việc”, Huỳnh Anh cho hay.

Huỳnh Anh công khai chuyện chia tay bạn gái trên fanpage từ hôm 19.5 nhưng nhiều người vẫn chỉ nghĩ rằng đây là lời đùa. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, cả hai đã đường ai nấy đi được hơn 3 tháng.

huynh anh co ban gai moi (phunutoday.vn) (1)

 Đoạn hội thoại cho thấy Huỳnh Anh đã công khai chia tay bạn gái Hoàng Oanh từ 19/5

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, có lần Huỳnh Anh đã đăng một tấm ảnh cho thấy hot boy đi xem bắn pháo hoa tại Đà Nẵng cùng một cô gái bí ẩn. Điều này dấy lên nghi vấn Huỳnh Anh có bạn gái mới, vì vậy mới dẫn đến mối tình 3 năm đẹp như mơ giữa anh và Hoàng Oanh dẫn đến "đường ai nấy đi".

huynh anh co ban gai moi (phunutoday.vn) (2)

 

huynh anh co ban gai moi (phunutoday.vn) (3)

 Cô gái bí ẩn được chụp từ phía sau khiến mọi người nghi ngờ đây là bạn gái mới của Huỳnh Anh?

Trong khi đó, Hoàng Oanh có vẻ vẫn còn yêu và chưa muốn dứt tình với Huỳnh Anh. Cô nàng tự an ủi vượt qua sóng gió. Cô cũng đăng bức ảnh hai người gần gũi nhau từ phía sau như để nhắc nhở mình rằng đó chỉ là kỉ niệm đẹp đã qua, mọi thứ đã ở lại phía sau.

huynh anh co ban gai moi (phunutoday.vn) (5)

 

Được biết, Huỳnh Anh – Hoàng Oanh công khai hẹn hò vào năm 2014. Lúc này Huỳnh Anh vừa chia tay bạn gái Kỳ Hân. Hoàng Oanh cũng vừa chấm dứt mối tình 6 năm.

Lúc mới quen, nam diễn viên sinh năm 1992 khai gian tuổi để kết thân với á hậu. Trong thời gian yêu nhau, họ thường xuyên đồng hành trong các sự kiện, thực hiện nhiều dự án phim chung.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn