Bất ngờ với thái độ này của Hoàng Oanh khi Huỳnh Anh tuyên bố đang độc thân?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Huỳnh Anh bất ngờ thông báo việc mình đã trở về tình trạng 'độc thân vui tính' trên tài khoản Instagram, Á hậu Hoàng Oanh cũng xác nhận cô và người yêu đã "đường ai nấy đi" từ vài tháng trước và hiện muốn có thời gian để bình tâm lại.

Mới đây, Huỳnh Anh chia sẻ dòng trạng thái buồn gắn hashtag #single, #hestopedlovinghertoday trên Instagram đã khieensnhieeuf fan hâm mộ ngỡ ngàng. Liên hệ với Huỳnh Anh, hotboy này xác nhận thông tin đã chia tay với Á hậu Phụ nữ qua ảnh 2012 Hoàng Oanh. Tuy nhiên, hiện tại anh không muốn nhắc đến lý do chia tay.

kul_news_huynh-anh_51545155

Dòng trạng thái buồn trên Instagram của Huỳnh Anh. Hotboy Hà thành xác nhận việc chia tay với Á hậh Hoàng Oanh sau 3 năm gắn bó.

 Những fan hâm mộ cặp đôi này không khỏi chờ đợi sự xác nhận từ phía Hoàng Oanh. Trên trang cá nhân của người đẹp, khán giả vẫn thấy cô miệt mài với dự án tình nguyện của mình đồng thời hạn chế nhận bất kỳ chia sẻ nào về mối quan hệ của cô và Huỳnh Anh. 

Capture

 Dòng trạng thái mới đây nhất trên trang cá nhân của Hoàng Oanh.

Người đẹp chỉ cho biết ngắn gọn, cô và Huỳnh Anh đã "đường ai nấy đi" được vài tháng. Tuy nhiên, Hoàng Oanh không chia sẻ thông tin này sớm hơn vì muốn có thời gian bình tâm lại. "Kết thúc mối tình ba năm là điều không dễ dàng với cả hai. Tuy nhiên, tôi đang cố tập trung cho công việc để quên đi chuyện buồn" - Á hậu nói.

Thay vào đó, Hoàng Oanh và Huỳnh Anh muốn tập trung cho công việc trong thời gian tới. Họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Huỳnh Anh – Hoàng Oanh là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2014. Lúc này Huỳnh Anh vừa chia tay bạn gái Kỳ Hân. Hoàng Oanh cũng vừa chấm dứt mối tình 6 năm.

huynh-anh-hoang-oanh-chia-tay-4-ngoisao.vn-w600-h400

 Hoàng Oanh - Huỳnh Anh thời mặn nồng.

Lúc mới quen, nam diễn viên sinh năm 1992 khai gian tuổi để kết thân với Á hậu vì thực tế Huỳnh Anh kém Hoàng Anh 2 tuổi. Trong thời gian yêu nhau, họ thường xuyên đồng hành trong các sự kiện, thực hiện nhiều dự án phim chung.

Theo:  khoevadep.com.vn