Hé lộ cuộc sống của hoa hậu Đặng Thu Thảo sau ngày sinh con gái cho chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Đặng Thu Thảo không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng và con gái lên mạng xã hội.

 Vốn là một hoa hậu khá kín tiếng và ít nói về đời tư, Thu Thảo ngày càng cởi mở về việc chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc trong những chuyến đi chơi nước ngoài hay ở nhà. Trong những bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội, “thần tiên tỷ tỷ” đều trông vô cùng hạnh phúc khi tận hưởng cuộc sống bình yên bên chồng và con gái. 

Empty

Gần đây, Đặng Thu Thảo có chuyến đi châu Âu cùng chồng nhân kỷ niệm Lễ tình nhân 14/2. Cô chia sẻ một số hình ảnh đẹp trong chuyến đi trên mạng xã hội. 

Empty

Không kém cạnh các chị em, đúng ngày 14/2, Thu Thảo cũng theo trào lưu đăng ảnh cùng “anh bạn trai”, tức người chồng doanh nhân Nguyễn Trung Tín.

Empty

Thu Thảo và chồng vẫn trẻ trung như ngày đầu mới yêu dù đã kết hôn gần 2 năm rưỡi. Họ tiếp tục đồng hành cùng nhau trong nhiều hoạt động. 

Empty

Dịp Tết Nguyên đán, hoa hậu cũng vui vẻ “bắt trend”, đăng ảnh áo dài ngày xuân bên con gái Sophie dễ thương. Cô chú thích ngắn gọn “Mẹ và em ngày Tết”. 

Empty

Trong một bức ảnh đi chơi khác của gia đình, cư dân mạng thích thú nhận xét con gái hoa hậu trông giống doanh nhân Trung Tín, trông em bé như bản sao nhí của người cha.

Empty

Giống như nhiều người nổi tiếng khác, Đặng Thu Thảo chăm lưu giữ các khoảnh khắc đặc biệt của gia đình, như lần đầu tiên đếm ngược chào năm mới Dương lịch cùng con gái vào đêm 31/12/2018. 

Empty

Có gia đình hạnh phúc, cô hiểu những kỷ niệm như thế này là vô giá. Con gái Thu Thảo cũng thường được ba mẹ phục trang dễ thương, đáng yêu đúng lứa tuổi. 

Empty

Thu Thảo từng khoe về niềm yêu thích với sách nên trong các chuyến đi chơi, vợ chồng cô cũng ghé nhà sách tham quan và chụp ảnh. 

Empty

Đồng thời, cô cũng là một người đẹp rất thời trang khi chọn đồ cùng tông với con gái trong các chuyến đi chơi. 7 năm từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cô vẫn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Empty

Ở tuổi 28, Thu Thảo trẻ đẹp rạng ngời nhờ nét mặt trẻ thơ, làn da trắng sáng và biểu cảm tươi tắn.                              

Empty

Trong nhiều hình ảnh, cô khiến người xem ngỡ mình vẫn đang ở độ tuổi đầu 20. Cô chia sẻ vào sinh nhật đầu năm nay: “Thêm một tuổi chỉ thêm nếp nhăn chứ cũng không vui gì lắm đâu, nhưng kệ vậy chỉ mong càng lớn mình càng có nhiều trải nghiệm, biết yêu thương nhiều hơn để luôn biết quan tâm và chia sẻ đến mọi người xung quanh mình”.

Empty

Bên cạnh các hình ảnh gia đình, Thu Thảo cũng thỉnh thoảng thể hiện sự quan tâm đến các vấn đề xã hội và chia sẻ về những hoạt động giải trí của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link