Hé lộ dàn khách mời "khủng" tham dự đám cưới Cường Đô La - Đàm Thu Trang

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Cường Đôla và Đàm Thu Trang được dự đoán sẽ quy tụ nhiều ngôi sao đình đám làng giải trí Việt. Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng, Pông Chuẩn và Diệp Lâm Anh xác nhận đã nhận thiệp cưới.

 Cận kề ngày cưới của cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang, những thông tin bên lề luôn là điều được công chúng quan tâm. Với đám cưới bậc nhất trong giới showbiz, cộng đồng mạng vô cùng tò mò muốn biết những gương mặt đình đám nào sẽ xuất hiện, chung vui cùng cặp chân dài - đại gia này. 

Diệp Lâm Anh

Bắt đầu quen nhau từ khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010. Sau khi Nam tiến, đôi bạn thân xinh đẹp thường xuyên đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện. Tính đến nay đã 10 năm thân thiết của hai người đẹp. Dù mỗi người đều có sự nghiệp riêng, hạnh phúc riêng nhưng thỉnh thoảng vẫn chia sẻ những bức hình đi chơi, đi du lịch cùng nhau.

1

Năm 2018, Đàm Thu Trang và Cường Đôla đã cùng nhau tham dự hôn lễ của Diệp Lâm Anh và ông xã thiếu gia. Tại đây, cặp đôi đã có những cử chỉ tình tứ công khai, thu hút sự quan tâm của công chúng và truyền thông. Do vậy, chắc chắn Diệp Lâm Anh sẽ là cái tên đầu tiên xuất hiện trong dàn khách mời "khủng" của cặp đôi. 

Đàm Vĩnh Hưng

Có mối quan hệ thân thiết với Cường Đô La, Đàm Vĩnh Hưng là một trong số những người đầu tiên nhận được thiệp cưới từ cặp đôi. Nam ca sĩ xuýt xoa: "Thiệp gì mà tinh tế vậy ta". Anh còn khẳng định, đám cưới sắp tới của "doanh nhân phố núi" là một sự kiện "không thể bỏ qua".

Sau khi khoe hình thiệp cưới, Đàm Vĩnh Hưng còn dành những lời có cánh cho chồng cũ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà: "Người con trai biết chơi và chơi đẹp nhất mà tôi từng gặp".

Đàm Vĩnh Hưng từng mời Cường Đô la tham gia MV

Đàm Vĩnh Hưng từng mời Cường Đô la tham gia MV "Vì anh là soái ca".

Hoa hậu Kỳ Duyên

Không phải ai cũng biết, Kỳ Duyên lại có mối quan hệ khá thân thiết với Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Cặp đôi còn từng tặng túi hàng hiệu cho Hoa hậu Việt Nam 2014 nhân dịp sinh nhật cô nàng. Ngược lại, trong dịp khai trương nhà hàng của Đàm Thu Trang, Kỳ Duyên cũng có mặt chúc mừng và ủng hộ đàn chị.

2
3

Với mức độ thân thiết như vậy, chắc chăn đám cưới của người đẹp họ Đàm cùng Cường Đôla không thể thiếu khách mời Kỳ Duyên.

Stylist Pông Chuẩn

Pông Chuẩn là một stylist có tiếng trong nghề, đồng thời là một người chị em thân thiết của Đàm Thu Trang. Những bộ trang phục dự sự kiện hay chụp ảnh của Đàm Thu Trang đều không ít lần là do nữ stylist này chuẩn bị. 

Đàm Thu Trang tham dự hôn lễ của stylist Pông Chuẩn và Tùng Min.

Đàm Thu Trang tham dự hôn lễ của stylist Pông Chuẩn và Tùng Min.

Nữ stylist cũng từng khiến dư luận chú ý vì tiết lộ những bí mật "động trời" vô cùng đáng yêu của cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang. 

Người mẫu Tuyết Lan

Đếu xuất thân từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010, Tuyết Lan cũng nằm trong hội chị em chân dài thân thiết của Đàm Thu Trang. Sau gần 10 năm trôi qua, người đẹp họ Đàm đã rút khỏi giới người mẫu nhưng cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với các thí sinh từng tham gia chung chương trình, trong đó có Tuyết Lan.

Thỉnh thoảng, nhóm bạn thời Next Top của Đàm Thu Trang và Tuyết Lan vẫn tụ tập đi chơi, đăng ảnh kỷ niệm trên facebook. Vì thế trong đám cưới của Đàm Thu Trang sắp tới, Tuyết Lan và hội bạn này có thể sẽ xuất hiện để chúc mừng cô nàng.

Các cô gái trong nhóm bạn thân 9 năm của Đàm Thu Trang được cho là sẽ dự đám cưới.

Các cô gái trong nhóm bạn thân 9 năm của Đàm Thu Trang được cho là sẽ dự đám cưới.

Châu Đăng Khoa

Châu Đăng Khoa và Đàm Thu Trang được biết đến là đôi bạn thường xuyên có những màn bình luận "tung hứng" với nhau trên mạng xã hội.

Khi Đàm Thu Trang nhận lời cầu hôn từ chồng sắp cưới, Châu Đăng Khoa là một trong những người đầu tiên chúc mừng. Hay mới đây, khi Đàm Thu Trang đăng ảnh, tự tin nhận mình mới 18 tuổi sau khi công bố đám cưới, Châu Đăng Khoa cũng để lại bình luận "troll" người bạn của mình và bà xã Cường Đôla cũng rất nhiệt tình đáp trả một cách hài hước.

7
Theo:  khoevadep.com.vn copy link