Vợ Hoài Lâm lần đầu lên tiếng sau khi ông xã công khai có con

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu lên tiếng hậu tin tức kết hôn, bà xã Hoài Lâm đã gây chú ý với lời yêu ngọt như ngôn tình dành cho chồng.

 Những ngày qua, chuyện tình của ca sĩ Hoài Lâm nhận được nhiều quan tâm, chú ý từ phía người hâm mộ khi nam ca sĩ công khai chuyện đã chính thức đăng ký kết hôn với bạn gái và có 2 con nhỏ.

Sau chia sẻ của Hoài Lâm, mới đây, khán giả lại được dịp đổ dồn sự quan tâm khi Bảo Ngọc đăng tải khoảnh khắc bên nam ca sĩ kèm lời yêu thương đầy ngọt ngào. "Chỉ cần anh còn trên mặt đất này, em vẫn hy vọng", bà xã Hoài Lâm viết. Đây cũng là lần đầu tiên cô lên tiếng sau thông tin đã đăng ký kết hôn nên càng thu hút sự chú ý từ khán giả. Ở phần bình luận, rất nhiều người đã để lại lời chúc phúc, ủng hộ chuyện tình bền chặt, bất chấp mọi sóng gió dư luận của cặp đôi.

Lời yêu thương của bà xã gửi cho Hoài Lâm.

Lời yêu thương của bà xã gửi cho Hoài Lâm.

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc phúc, ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai dù họ phải vượt qua nhiều sóng gió dư luận. "Hai người dễ thương lắm. Mình thật sự ủng hộ chuyện này từ khi cả hai quyết công khai tình cảm dành cho nhau. Chúc gia đình nhỏ mãi mãi có được hạnh phúc to", một người hâm mộ bình luận.

2
3

Hoài Lâm công khai yêu Bảo Ngọc vào tháng 11/2016. Họ đã hẹn hò 5 năm trước khi quyết định công bố tình cảm. Nam ca sĩ sinh năm 1995 thậm chí đã cầu hôn bạn gái và nhiều lần úp mở chuyện kết hôn.

4
5
Theo:  khoevadep.com.vn copy link