Hé lộ danh tính bạn trai giàu có, kém 8 tuổi của ca sĩ Lâm Chi Khanh

( PHUNUTODAY ) - Lâm Chi Khanh sẽ lên xe hoa vòa tháng 11 với ông xã Trần Phi Hùng.

Trong showbiz Việt, Lâm Chi Khanh được coi là một trong những phiên bản chuyển giới thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Dù thay đổi vóc dáng nhưng Lâm Chi Khanh vẫn giữ được giọng hát ngọt ngào. Hơn nữa, với vẻ đẹp như hiện tại, nhiều người hâm mộ đã ưu ái gắn Lâm Chi Khanh với mỹ từ "công chúa".

Những ngày gần đây, nữ ca sĩ chuyển giới khiến nhiều người chú ý khi liên tục chia sẻ hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân. Cô cũng xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 11 tới. Ông xã cô tên Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê Nam Định và đang kinh doanh. Cả hai yêu nhau gần một năm mới đi đến quyết định hôn nhân. Nữ ca sĩ quen chồng tương lai qua một người bạn thân. "Anh ấy hiền lành, thật thà, ga lăng, quan tâm và lo lắng cho tôi. Như vậy là quá đủ với tôi rồi. Khi về gặp gia đình anh ấy, mọi người rất yêu thương tôi và đã đồng ý cho hai người kết hôn. Tôi cảm thấy mình rất may mắn và hạnh phúc khi tôi là người con gái đầu tiên anh ấy dẫn về ra mắt bố mẹ", cô chia sẻ.

lam-chi-khanh2-

Lâm Chi Khanh sẽ lên xe hoa với bạn trai trong tháng 11 tới. 

 Nữ ca sĩ từng tiết lộ được bạn trai quan tâm chiều chuộng. Đặc biệt trong những chuyến đi công tác xa, Phi Hùng thường xuyên hỏi han, chăm sóc. Anh cũng hay nhắc cô ăn uống đúng giờ. Những điều đó khiến cô rất cảm động.

Khi được hỏi phản ứng của nhà chồng về chuyện mình là người chuyển giới, Lâm Khánh Chi kể: "Bố mẹ nói, không nghĩ tôi làm con gái mà đẹp đến vậy. Mẹ chồng còn bảo, bà rất thương con trai nên chỉ cần con trai hạnh phúc là bà vui lòng".

Mỗi khi có người yêu mới, Lâm Chi Khanh cũng không dám chia sẻ nhiều trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ chuyển giới từng thổ lộ, cô sợ mọi chuyện không đi đâu đến đâu nên không dám nói nhiều, mọi người lại cho rằng cô dùng chiêu trò đánh bóng tên tuổi.

lam-chi-khanh-1-2116-phunutoday

Lâm Chi Khanh tình tứ bên bạn trai. 

 Nói về những khoảng cách và khó khăn trong chuyện tình cảm của mình, Lâm Chi Khanh chia sẻ cô không hề gặp phải sự phản đối của bố mẹ chồng tương lai. Mặc dù nữ ca sĩ chuyển giới nhiều tuổi hơn bạn trai nhưng theo cô, cả hai người đều đã đến tuổi trưởng thành, bạn trai cô cũng đã 30 tuổi, cũng đã đến tuổi lập gia đình. “Cả hai gia đình đều ủng hộ hết mình, giờ tôi chỉ chờ ngày lành tháng tốt để kết hôn”, Lâm Chi Khanh cho biết.

Trước khi quyết định kết hôn vào tháng 11 này, Lâm Khánh Chi từng trải qua rất nhiều mối tình sóng gió. Không ít lần cô đã lên kế hoạch làm cô dâu nhưng cuối cùng lại chia tay. Ca sĩ chuyển giới từng tâm sự, có mối tình khiến cô "chết lên chết xuống", thậm chí cô đã nghĩ đến chuyện tử tự. Ở tuổi 40, cô không thích phiêu lưu trong tình cảm mà muốn ổn định cuộc sống hôn nhân như bao người phụ nữ bình thường khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn