Mẹ Đàm Vĩnh Hưng đội mưa đến ủng hộ con trai sau ồn ào bị 'tố' nợ nần

( PHUNUTODAY ) - Mẹ Mr Đàm hiếm hoi xuất hiện trước công chúng sau ồn ào bị con trai "tố" nợ nần do mê cờ bạc.

Mẹ của giọng ca "Say tình" bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Duyên phận" ở sân khấu Trống Đồng, tối 1/4 tại TP HCM. Dù trời mưa tầm tã, gần 3.000 khán giả có mặt từ trước khi chương trình bắt đầu hơn một giờ đồng hồ. Mẹ Đàm Vĩnh Hưng cũng đội mưa đến xem đêm nhạc.

Đàm Vĩnh Hưng từng giận mẹ vì vụ nợ nần tiền tỷ nhưng anh vẫn tiếp tục giúp bà trả nợ. Anh từng mời mẹ lên sân khấu cùng chào quan khánh ở lễ cưới lần hai của em gái hồi tháng 2 tại TP HCM.

dam-vinh-ung-12-3118-1491

 

dam-vinh-hung-11-9952-149

Mẹ Đàm Vĩnh Hưng đội mưa đến xem con trai biểu diễn.

Cuối năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ công bố chuyện mẹ ruột nợ nần hàng chục tỷ đồng vì cờ bạc. Trong những dòng tâm sự nghẹn ngào, anh gọi đây là “khối u bệnh hoạn, kinh tởm mà nó đã đeo bám gia đình suốt hơn 30 năm qua”. Sự việc của Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức làm rung động showbiz Việt và thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Dù nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi "tố" mẹ ruột nhưng Đàm Vĩnh Hưng không hề hối hận với cách lựa chọn của mình bởi đây là cách duy nhất để chấm dứt mọi chuyện bởi anh cho rằng "sự im lặng đến mức ngu ngốc và vô tình đẩy người nhà mình đến vực thẳm nhanh hơn".

dam-vinh-hung-dua-me-sang-nha-vo-lon-chup-anh-cho-

 Chân dung mẹ ruột của Mr Đàm (ảnh trái).

Sau ồn ào "tố" mẹ nợ nần, ông hoàng nhạc Việt trở lại với các hoạt động giải trí, tích cực ra MV, làm giám khảo nhiều chương trình truyền hình và liên tục chạy show.

dam-vinh-hung-7-7250-1491
dam-vinh-hung-3-2877-1491

Mr Đàm chăm chút cho các vũ công nhí trong hậu trường.

 Liveshow Duyên phận của Mr Đàm có sự góp mặt của nhiều tên tuổi khác như: danh hài Trường Giang, các học trò của Đàm Vĩnh Hưng xuất thân từ các chương trình truyền hình thực tế như: Quán quân Bolero Trung Quang, Quán quân Tuyệt đỉnh song ca 2016 Minh Thảo, Giọng hát Việt 2015 Phượng Vũ, nhóm Apple, Cao Hoàng Oanh, Trương Diễm, Tuấn Chu…

Theo:  khoevadep.com.vn